Vào ngày 26/05/2012 tại TP.HCM, chương trình ca nhạc đặc biệt “Em mơ - Cùng Việt Nam vươn cao” sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 lúc 20h30 với sự góp mặt của một dàn sao Việt tên tuổi.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và tốp ca thiếu nhi biểu diễn tại chương trình ca nhạc của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2010
Ca sĩ Hiền Thục cùng các em nhỏ trong bộ sưu tập áo dài của NTK Sỹ Hoàng tại CT ca nhạc của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2010
Bên cạnh những giọng ca đã được khẳng định như Lam Trường, Hồ Trung Dũng, Hồ Ngọc Hà và nhóm V-music, Quán quân và Á quân Idol 2010 sẽ tái ngộ trong chương trình ca nhạc đặc biệt này. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Đại sứ chương trình Xuân Bắc, HH Hương Giang, HH Diễm Hương và hoa hậu Jennifer Phạm trong vai trò dẫn chương trình.

“Em mơ - Cùng Việt Nam vươn cao” là chương trình được thực hiện bởi Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (trực thuộc Bộ LĐTBXH) cùng với nhà tài trợ CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đơn vị tài trợ của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”.
Ca sỹ Hồng Nhung biểu diễn ca khúc Để gió cuốn đi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Ca sỹ Mỹ Tâm sâu lắng cùng với chương trình ca nhạc của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2010
Được khởi xướng từ năm 2008, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đem đến cho hơn 273 ngàn trẻ em nghèo, khó khăn trên cả nước gần 19 ngàn ly sữa bổ dưỡng có giá trị gần 69 tỷ đồng, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

“Em mơ - Cùng Việt Nam vươn cao” cũng là lời tri ân gửi đến những đơn vị Bộ, ban ngành và đông đảo người tiêu dùng cả nước đã đồng lòng hỗ trợ cho Quỹ sữa trong các năm qua.

  • Tú Uyên