20 tuổi, Vân Trang là hiện tượng khá “lạ” của làng điện ảnh Việt khi có thể biến tấu linh hoạt trong từng vai diễn. Trong đời thường, cô luôn biến tấu để cuộc sống là một bản nhạc rộn rã  âm thanh và sắc màu.
 
Xem Vân Trang diễn, thật khó có thể đoán được cô là một diễn viên 9X. Bởi lẽ Trang luôn biến tấu linh hoạt, hóa thân vào nhiều thể loại nhân vật khác nhau. Có lúc, cô phơi bày sức xuân phơi phới của tuổi 18; khi lại là bà mẹ 2 con già dặn, đảm đang; lúc nhu mì nhẫn nhịn; khi lại nổi loạn, phá cách.
 
Để mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, sự bất ngờ, ngạc nhiên như thế là một câu chuyện dài về lòng đam mê, miệt mài luyện tập diễn xuất của Vân Trang. Đặc biệt, không thể không nói đến cảm giác thoải mái, tự tin biến tấu khi nhập vai. Vân Trang kể, khi vào vai người mẹ 2 con (trong “Gia đình phép thuật”), cô đã gắng quên đi cái trẻ trung để nhắc nhớ dáng hình đảm đang của mẹ, rồi phiêu cùng vai diễn. Và ngay khi bộ phim phát sóng trên truyền hình, được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao, Vân Trang không khỏi ngạc nhiên, sao mình lại có thể “chín chắn” được như thế.
 
Cùng ngắm Vân Trang fashionable mọi nơi mọi lúc và biến tấu vô cùng linh hoạt trong phong cách thời trang!


Trẻ trung tinh nghịch

Dịu dàng đầy nữ tính
Gợi cảm đầy quyến rũ
Bí ẩn với tông đen đầy phá cách
Từ điện ảnh, bước ra ngoài cuộc sống, “ngọc nữ” của Điện ảnh Việt là một thiếu nữ thời trang, biết biến tấu phong cách mỗi ngày. Có những lúc cô nhí nhảnh trẻ trung với những bộ đồ kẹo ngọt, khi lại bí ẩn với đầm dạ hội đen quyến rũ. Đôi khi Trang trở nên cực kì phá cách với “xì-tai” bô-hê-miêng. Thế nên không quá ngạc nhiên khi Vân Trang “tung” ra một loạt những shoot hình với phong cách và tạo hình hoàn toàn khác biệt.
 
Vân Trang quan niệm, không chỉ trong điện ảnh mà cuộc sống cũng cần những biến tấu lạ. Biến tấu để phù hợp hoàn cảnh, để thấy mình luôn mới mẻ, luôn thấy thoải mái, tự tin. Cũng nhờ thế, mỗi ngày của mỹ nhân 9X này đều là một bức tranh đa sắc, cho cô thêm cảm hứng hóa thân “ngọt” hơn nữa vào từng vai diễn và tìm thấy sự thăng hoa trong công việc của mình.

Bật mí từ Vân Trang
Để có thể thoái mái tự tin biến tấu phong cách mỗi ngày, Vân Trang “bật mí” sự giúp đỡ của một cô bạn thân đầy phong cách: Băng vệ sinh hàng ngày Diana Daily Hương hoa mặt lưới. Với bề mặt lưới Triplex khô thoáng duy nhất trên thị trường, ứng dụng công nghệ thoát hơi ẩm Moisture Release ưu việt cho cảm giác mát thoáng tuyệt đối và thiết kế mặt đáy in hoa thời trang,
Vân Trang tiết lộ: “Cô bạn nhỏ xinh này trở thành “phụ kiện” luôn theo Trang mỗi ngày”.

(Theo Diana)