Một trong hai chiếc váy được Priscilla Chan mặc trong ngày cưới với CEO facebook Zuckerberg có giá 4700 đô la (tương đương 100 triệu đồng).

Chân dung “tân nương” tỷ phú Facebook
Ông chủ Facebook bất ngờ tiến hành lễ cưới
Ông chủ Facebook kết hôn


Chiếc váy này do một nhà tạo mẫu ở Los Angeles có tên Claire Pettibone thiết kế. Claire Pettibone đã nhận ra đó là chiếc váy do mình làm khi nhìn thấy những bức ảnh về đám cưới của Priscilla Chan và Mark xuất hiện tràn lan trên mạng và các mặt báo cuối tuần qua.

Claire Pettibone đã thiết kế chiếc váy này cách đây 2 năm và cho đến nay nó vẫn được bán trên mạng Internet. NTK này đã không thể tin vào mắt mình khi biết vợ của ông chủ facebook sở hữu khối tài sản lên đến 19,2 tỉ đô la lại chọn chiếc váy do mình thiết kế thay vì những NTK lừng danh khác.


Người phát ngôn của Claire Pettibone cho hay bà Zuckerberg đã mua chiếc váy trên dưới một cái tên khác tại một cửa hàng bán váy cưới tại Denver vào tháng 10 năm ngoái với giá 4700 đô la.

Cate Malone, chủ cửa hàng váy cưới Little White Dress Bridal Shop cho hay Priscilla Chan đã quay trở lại cửa hàng của mình để mua một số phụ kiện vào tháng 4. Cate Malone nói thời điểm đó bà hoàn toàn không biết Priscilla Chan là ai cho đến khi thấy hình của cô trong lễ cưới với Mark vừa rồi.


Linh Anh - Theo AP, Chosun