Vì mục đích đen tối hay chỉ đơn giản là những chiêu kinh doanh, hình thức bán hàng gợi dục, đã có không ít những người đẹp nổi tiếng thế giới nhận được những lời mời khiếm nhã.

Năm 1993, Hollywood cho xuất xưởng bộ phim nổi tiếng Indecent Proposal - Lời đề nghị khiếm nhã. Nội dung phim kể câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ. Để xây dựng một ngôi nhà như mơ ước, cả hai đã vướng phải một món nợ lớn. Túng thế, họ quyết định đến Las Vegas để cầu may thế nhưng lại tiếp tục bị thua sạch tiền. Trong tình thế cấp bách ấy, bỗng có một tay tỉ phú đề nghị được ngủ với cô vợ một đêm với giá 1 triệu USD. Đó là câu chuyện trong phim cách đây 20 năm, còn bây giờ những lời đề nghị khiếm nhã như vậy xuất hiện không ít ngay giữa đời thường.


Kelly Brook từ chối qua đêm với giá 1 triệu USD

Từ đề nghị “bán thân” triệu đô…

Giới điện ảnh nói riêng và người hâm mộ nói chung đang hướng về Cannes – nơi diễn ra một trong những liên hoan phim lớn nhất trong năm. Tâm điểm của sự chú ý là những ngôi sao hạng A bốc lửa đến từ Hollywwood. Tuy nhiên, LHP năm nay có một ngoại lệ mang tên Kelly Brook. Người đẹp được ca ngợi là “kỳ quan thứ 8” của nhân loại là một trong những nhân vật nổi bật nhất trên thảm đỏ Cannes dù nói về nghiệp diễn, cô chỉnh xứng đứng hàng “cháu” của những Angelina Jolie, Naomi Watts hay Eva Longoria. Tuy nhiên, nhờ vẻ đẹp sexy và đặc biệt là lời đề nghị kiếm nhã của tỷ phú giấu mặt mang tên Frederic. Tỷ phú người Pháp đã gặp trực tiếp mỹ nhân sinh năm 1979 và đề nghị cô qua đêm cùng ông ta với giá 1 triệu USD, tương đương với 1/4 tổng tài sản người mẫu xứ sương mù đang có. Dù trả lời dứt khoát không bán dâm, nhưng cái tên Kelly Brook đã trở nên cực hot tại Cannes 2012.


Nhưng "kỳ quan thứ 8" từng khỏa thân trên Playboy vào tháng 9/2010

… đến các hợp đồng “cởi”

Ngoảnh mặt với núi tiền của tỷ phú người Pháp, nhưng Kelly Brook từng đồng ý nhận lời mời của ông chủ Hugh Hefner để khoả  thân trên Playboy với giá nửa triệu USD. Cũng với cái giá nhiều ngôi sao “làm cả đời” đó, nhưng một người đẹp đến từ xứ sở sương mù khác là nữ ca sĩ Cheryl Cole đã không chấp nhận khoe toàn bộ những gì mình có trước mặt thiên hạ”. Lý giải về vấn đề này, người đẹp 27 tuổi nhấn mạnh rằng "về cơ bản cô không thích ý tưởng đó." Cũng không đồng ý cởi sau khi nhận lời đề nghị từ Playboy, nhưng với người mẫu đồ lót Abbey Clancy từ chối không phải vì không thích mà vì cái giá 160.000 USD Playboy trả cho cô quá “bèo”.


Abbey Clancy

Còn rất nhiều “lời mời” khác mà tạp chí Playboy đã gửi tới các ngôi sao, nhưng đáng chú ý nhất là trường hợp của nữ ca sĩ Shakira mới đây. Trước vẻ đẹp Nam Mỹ hừng hực cùng với danh tiếng của người đẹp sinh năm 1977, Playboy đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu USD cho bộ ảnh khỏa thân của Shakira. Đây không phải lần đầu Playboy đánh tiếng với Shakira về chuyện khỏa thân, nhưng chưa bao giờ người đẹp Colombia tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên khi “quả bom” 50 triệu USD chuẩn bị được kích nổ, Shakira liệu có không xao động?

Nếu đồng ý khỏa thân trên Playboy, nữ ca sĩ Shakira sẽ nhận số tiền thù lao kỷ lục lên đến 50 triệu USD

Cả Shakira và Cheryl đều cho rằng những lời mời khỏa thân có lợi cho một số cô gái trẻ đang tìm kiếm sự nổi tiếng, còn với họ thì không. “Khi bạn nổi tiếng và xinh đẹp, sẽ có rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã đến với bạn. Cần phải tỉnh táo trước những đồng tiền đó, nếu bạn không muốn sự nghiệp cùng danh tiếng tan thành mây khói”, Cheryl Cole chia sẻ.

Theo VTC