Ngày 25/5/2012, trong bộ đầm màu đỏ dài, siêu mẫu Anh Thư vô cùng quyến rũ và gợi cảm trước không gian sắc màu rực rỡ của cửa hàng mới khai trương LACOSTE Landmark.


Cùng xuất hiện trong sự kiện với Anh Thư là bạn nhảy của cô - Teo Mitkov Zlatarev. Cả hai khá thân thiết và vô cùng thích thú với không gian mua sắm mang phong cách thanh lịch, độc đáo và cao cấp của LACOSTE Landmark.


LACOSTE Landmark tại tòa nhà Keangnam là cửa hàng LACOSTE thứ 3 tại Hà Nội và thứ 7 tại Việt Nam với quy mô và tiêu chuẩn của LACOSTE toàn cầu. Cửa hàng LACOSTE Landmark được đặt trong tòa nhà cao nhất Việt Nam với thiết kế mới nhất “concept 2.6” tại Việt Nam.

Một điểm khá thú vị khiến cho bất cứ ai đặt chân đến cửa hàng LACOSTE Landmark cũng phải nán lại tại khu vực “Polo-Bar” nơi dòng sản phẩm đặc trưng của LACOSTE - áo Polo L.12.12 - được trưng bày với 32 màu đặc trưng của thương hiệu.


Nhân buổi lễ khai trương, LACOSTE đặc biệt cho trình làng bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2012 do giám đốc sáng tạo mới của LACOSTE - Felipe Oliveira Baptista.
Qua sự thể hiện của các người mẫu, khách hàng Việt Nam đã có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập New York Fashion Show mới đây đã chinh phục các tín đồ thời trang tại New York.

Thương hiệu LACOSTE được sáng lập vào năm 1933, là biểu tượng của sự đẳng cấp và thư giãn, được xây dựng trên nền tảng thời trang thể thao, các sản phẩm của LACOSTE độc đáo và đa dạng, chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng là nam giới, phụ nữ, và trẻ em.

  • Anh Vũ