– Nam diễn viên hài sẽ hóa thân thành một đầu bếp tài năng trong những ngày đầu năm mới.


Vua Bếp là bộ phim truyền hình hài – tình cảm kể về một câu chuyện éo le xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của một đầu bếp tài năng. Qua nhân vật này, bộ phim ca ngợi lòng khoan dung, sự hướng thiện và tâm đức của con người đồng thời tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Hùng (Thái Hòa thủ vai), là bếp trưởng của nhà hàng Lý Ngư. Trước khi cuộc thi nấu ăn giữa các nhà hàng danh tiếng để chọn Vua bếp khởi tranh, anh đã bị chính ông chủ của mình dụ dỗ bằng một khoản tiền lớn với yêu cầu thua cuộc. Trước lời đề nghị khiếm nhã này, anh đã từ chối và bỏ về quê sống với cha nuôi của mình, ông Bảy “xào”.


Người đứng đằng sau vụ mua chuộc này là Hồng, chủ nhà hàng Vân Hồng và cũng là người đã khiến gia đình Hùng điêu đứng trong quá khứ. Vì bà Hồng mà ông Hoàng Vân, cha của Hùng đồng thời là một nghệ nhân ẩm thực tên tuổi đã nhẫn tâm ruồng bỏ mẹ con anh. Sau một tai nạn chìm đò, Hùng lạc nốt mẹ cùng người em song sinh.

Trớ trêu thay, trong nỗ lực tìm kiếm Hùng, bà Hồng lại vô tình bắt gặp Sơn, người em lưu lạc ngày nào của Hùng. Vì diện mạo của hai người quá giống nhau nên người đàn bà thâm độc này đã âm mưu dùng Sơn để thế chỗ cho Hùng. Về phần mình, vốn là một con bạc khát nước, Sơn chấp nhận làm mọi chuyện chỉ với một khoản tiền không lớn.

Tuy nhiên, trong ngày diễn ra cuộc thi, vì quá căng thẳng nên Sơn đã trốn vào phòng vệ sinh. Ở đây, Sơn đã gặp Hùng. Sau giây phút ngỡ ngàng, cả hai đã nhận ra anh em ruột. Họ đã tráo đổi quần áo để Hùng bí mật trở lại với cuộc thi. Kết quả cuối cùng, Hùng là người chiến thắng đồng thời, mưu đồ của bà Hồng cũng bị lật tẩy.

Anh chàng diễn viên hài hóa thân thành đầu bếp xịn
Cũng qua cuộc thi tìm kiếm Vua bếp, ông Hoàng Vân đã nhận ra những người con trai mình và cảm thấy vô cùng hối hận. Cuối cùng, ông đã sum họp trở lại với Hùng và Sơn để gây dựng lại những gì mà gia đình ông làm trước đây.

Bên cạnh nghệ sĩ hài Thái Hòa, Vua Bếp còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Hồng Tơ, Gia Bảo, Bảo Châu, Mi Trần, Kiều Linh…

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 18h ngày mùng 2 và 3 Tết Tân Mão trên kênh truyền hình HTV9.

L.P