-  Sự kiện điện ảnh hoành tráng trong năm thu hút sự tham gia của những ngôi sao đang rất được hâm mộ hiện nay như Emma Watson, Kristen Stewart, Charlize Theron...
Lễ trao giải MTV Movie Awards 2012 là cuộc tái ngộ của Kristen Stewart, Charlize Theron, hai ngôi sao trong phim Bạch Tuyết và Gã thợ săn. Lần này cả hai không cùng xuất hiện trên thảm đỏ để quảng bá cho bộ phim mới mà đóng hai vai trò khác nhau, một là người trao giải, một là diễn viên có đề cử. Charlize Theron gợi cảm trong bộ đầm đỏ hở vai trong khi Kristen Stewart cá tính với mái tóc xoã cùng chiếc váy pha 3 màu tím-vàng và ghi nhũ.

Jenna, diễn viên trong phim Step Up cũng tới lễ trao giải cùng chồng, diễn viên Channing Tatum, một trong những nghệ sĩ được mời tới công bố giải. Xuất hiện trên thảm đỏ còn có các ngôi sao Emma Stone, Nikki Reed, Ciara, Julianne Hough - quán quân Dancing With the Stars 2007 của Mỹ, đồng thời cũng là diễn viên trong phim Rock of Ages sắp ra mắt. Dĩ nhiên, trên thảm đỏ không thể vắng Emma Watson, diễn viên chính của loạt phim Harry Potter.

Cùng gặp gỡ các mỹ nhân trên thảm đỏ MTV Movie Awards năm nay

EMMA WATSON


KRISTEN STEWART


CHARLIZE THERON


EMMA STONE


MILA KUNIS


ELIZABETH BANKS


JESSICA BIEL


JULIANNE HOUGH


CHRISTINA RICCI


CIARA


ELLIE KEMPER


NIKKI REED


LEIGHTON MEESTER


JENNA DEWAN-TATUM


SHAILENE WOODLEY

Linh Anh - Theo People