- Khánh Linh, Tùng Dương, Tấn Minh, Ngọc Anh, những giọng ca hàng đầu của Hà Nội sẽ gửi số toàn bộ tiền bán vé tặng đồng bào tỉnh Hà Giang.

Chương trình Music Night lần thứ 4 mang tên "Celeb Night từ thiện hướng về cực Bắc của Hà Giang" sẽ được tổ chức vào 20h ngày 30/1/2011 tại Jazz Club, 65 Quán Sứ. Được xem là một trong những mini show được tổ  chức định kỳ với chất lượng nghệ thuật cao, Music Night lần thứ 4 sẽ có sự góp mặt  của ca sĩ Khánh Linh, Tùng Dương, Tấn Minh, Ngọc Anh, Tito (ca sĩ người Pháp)...

Ca sĩ Khánh Linh sẽ hát những bài hát về mùa xuân của NS Ngọc Châu, Dương Thụ. Tùng Dương sẽ trình bày một số ca khúc mới nằm trong album Liti của anh. Còn  lại sẽ là các bản ngẫu hứng với ban nhạc.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Celeb Night từ thiện hướng về cực Bắc của Hà Giang"
Được biết giá vé của Music Night lần này khá cao, giá vé đồng hạng là 500.000 đ. Tuy nhiên BTC cho biết toàn bộ số tiền bán vé sẽ được mua gạo, thịt và trao tận tay cho đồng bào vùng cao vào ngày hôm sau (31/1 - ngày 28 Tết) khi đoàn sẽ đi trực tiếp lên Thương Phùng, Xín Cái - Mèo Vạc, Hà Giang.

Toàn bộ nghệ sĩ tham gia chương trình đều trên tinh thần tình nguyện. Ngoài ra, đúng như tên gọi Celeb Night, bên cạnh các nghệ sĩ biểu diễn, hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, một số hoa hậu khác và các người đẹp cũng sẽ tham gia tích cực cho đêm nhạc từ thiện này.

Hồ Hương Giang