Nam diễn viên Matthew McConaughey, Người đàn ông gợi tình nhất 2005 của tạp chí People vừa làm đám cưới với  người đẹp Camila Alves vào cuối tuần qua.


Nam diễn viên 43 tuổi kết hôn với Camila Alves vào ngày 9/6 vừa qua tại nhà riêng ở Austin, Texas. Matthew McConaughey xuất hiện trong bộ vest tuxedo màu đen của Dolce & Gabbana vào ngày trọng đại trong khi Camila đẹp lộng lẫy trong bộ váy handmade của một nhà thiết kế Brazil. "Matthew trông thật tuyệt, như một ngôi sao Hollywood ngày xưa vậy còn Camila thì thật đẹp và tỏa sáng", một vị khách tham dự đám cưới nói.

Matthew McConaughey và Camila Alves gặp nhau ở một quán bar tại  Los Angeles và chung sống từ đó. Họ đã có hai con và mới quyết định đính hôn vào ngày Giáng sinh năm ngoái. McConaughey năm nay 43 tuổi còn Alves mới 30. Cô dâu là một người mẫu kiêm nhà thiết kế túi xách người Brazil. Tâm sự trên tạp chí People về Camila Alves, Matthew McConaughey gọi cô là "tình yêu của cuộc đời tôi".


"Magic Mike", bộ phim mới nhất của McConaughey, trong đó anh đóng vai quản lý của một câu lạc bộ thoát y, sẽ ra mắt vào ngày 29/6 tới.

Linh Anh - Theo PEOPLE, Reuters