Người hâm mộ Anh vừa bình chọn nụ hôn đồng tính giữa hai nữ diễn viên chính trong "Thiên nga đen" (Black Swan) là khoảnh khắc điện ảnh gợi tình nhất trên màn ảnh.


Cuộc bình chọn trên mạng về khoảnh khắc điện ảnh gợi tình nhất trên màn ảnh do người hâm mộ lựa chọn. Theo đó, cảnh Natalie Portman và Mila Kunis hôn nhau trong bộ phim được đề cử Oscar 2011 này được chọn là khoảnh khắc sexy nhất trên màn ảnh. "Thiên nga đen" giành 5 đề cử Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Phim hay nhất, Đạo diễn, Quay phim và Biên tập phim xuất sắc nhất.

Natalie Portman, người đã giành Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất từng chia sẻ về cảnh quay này trên MTV: 'Đó thật sự là một cảnh điên rồ vì tôi và Mila là bạn rất thân. Do vậy chúng tôi thực sự vụng về khi thực hiện cảnh này. Sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn phải làm việc đó với một người không quen biết".

Cảnh quay này đã vượt qua nhiều cảnh sexy có sự tham gia của Halle Berry, Billy Bob Thornton, Angelina Jolie và Antonio Banderas, Neve Campbell, Denise Richards, Salma Hayek... để giành vị trí số 1. Lọt vào top 5 những khoảnh khắc gợi tình nhất trên màn ảnh có cảnh quay giữa George Clooney - Jennifer Lopez (phim Out of Sight) và  Naomi Watts - Laura Harring (Mulholland Drive).

Linh Anh - Theo The Sun, IMDB