Mẹ của cô bé 2 tuổi Savanna Jackson đang bị lên án dữ dội vì đã biến cô con gái 2 tuổi thành cỗ máy đi thi sắc đẹp với chi phí làm đẹp tốn kém hàng tháng.


Savanna Jackson khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mới 2 tuổi mà đã làm tóc, kẻ mắt và tô son đậm. Cô bé thường xuyên được mẹ đầu tư làm đẹp hàng tháng để đưa đi các cuộc thi sắc đẹp cho trẻ con trên khắp nước Mỹ. Hình ảnh của cô bé khác xa với những gì người ta hình dung về những đứa trẻ ở cùng độ tuổi.


Mỗi tháng mẹ của Savanna Jackson chi tới 3000 Bảng Anh (tương đương khoảng 100 triệu đồng) để làm đẹp cho cô bé tham gia các cuộc thi. Savanna Jackson bắt đầu tham gia cuộc thi đầu tiên khi mới 10 tháng tuổi.


"Savanna thích được chú ý và trên sân khấu tôi thấy nó hạnh phúc hơn", mẹ cô bé giải thích lý do liên tục đưa con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Khi mới 2 tuổi, mẹ Savanna Jackson đã quyết định cho cô bé đi nhuộm da và cho rằng việc làm này là an toàn.


"Tôi chỉ muốn con bé có cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng. Ngoài ra, Savanna cũng rất thích nước da mới này. Ngày nay, đó gần như là điều kiện bắt buôc ở bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào. Với tôi các cuộc thi này hoàn toàn là để cho vui, xây dựng sự tự tin cho con bé và cũng mang đến cho con gái tôi cơ hội tốt nhất trong cuộc sống", mẹ Savanna nói.


Mẹ cô bé tiếp tục giải thích: "Khi thấy Savannah trên sân khấu và thấy con bé vô cùng tự tin. Những lúc đó tôi thấy thật đáng đồng tiền bát gạo đã bỏ ra. Tôi thật tự hào về con gái mình".


Savanna nói trang phục yêu thích nhất của cô là đồ tắm. Mỗi tháng, trước mỗi cuộc thi cô bé được mẹ cho đi nhuộm da một lần. Chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp sau đó sẽ gắn lông mi giả, chải mascara, đánh son cho Savanna.


Mẹ cô bé còn thuê gẳn một chuyên gia từ một công ty người mẫu đến chỉ cho con gái cách tạo dáng trước ống kính và đi trên sàn catwalk sao cho thật chuyên nghiệp. 


Linh Anh - Theo Dailymail