Cựu điệp viên Nga nổi tiếng xinh đẹp Anna Chapman vừa làm chao đảo sàn diễn tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ với màn trình diễn lôi cuốn.


Nữ điệp viên với mái tóc đỏ xuất hiện vô cùng ấn tượng trên sàn catwalk với bộ đầm dài hở vai màu đỏ lộng lẫy như một nữ minh tinh. Màn trình diễn của cô trở nên hấp dẫn hơn nhiều với sự tháp tùng của hai nam người mẫu diện vest và đeo kính đen bí hiểm trong vai những siêu điệp viên.


Hikmet Eraslan, giám đốc công ty thời trang Dosso Dossi cho hay họ sẽ chuyển toàn bộ số tiền thu được từ show thời trang cho quỹ từ thiện của Anna Chapman nhằm giúp đỡ các trẻ em bị hỏng mắt tại Volgograd để đáp lại thịnh tình của cô khi nhận lời tham gia trình diễn mà không lấy cát-sê.


Người đẹp 30 tuổi được biết đến sau khi bị trục xuất khỏi nước Mỹ năm 2010 cùng 9 điệp viên Nga khác vì bị tình nghi là gián điệp. Tuy nhiên điều khiến Anna Chapman nổi tiếng hơn cả là nhờ gương mặt xinh đẹp và ngoại hình như một người mẫu. Sau khi trở lại Nga cô chuyển sang làm người mẫu, MC, làm báo và điều hành các quỹ từ thiện.


Linh Anh - Theo AP