Hình bìa của tạp chí EW số mới nhất đăng tải hình của cặp diễn viên chính cùng Mackenzie Foy, cô bé 11 tuổi đóng vai con gái của Robert Pattinson và Kristen Stewart trong "Hừng đông phần 2" (Breaking Dawn - Part 2).


Mackenzie Foy là nhân vật gây tò mò nhất trong phần cuối của loạt phim Chạng vạng sẽ công chiếu trên toàn cầu vào tháng 11 tới. Mackenzie Foy thủ vai Renesmee, cô bé nửa người nửa ma cà rồng trong "Hừng đông phần 2". Đây cũng là tập được nhiều fan của loạt  phim ăn khách này chờ đợi khi Bella sống lại và bắt đầu cuộc sống của một ma cà rồng.


Đạo diễn Bill Condon nói Renesmee là một vai cực kỳ quan trọng trong phim. Mackenzie Foy và bộ đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart đã diễn xuất rất ăn ý và hăng đến độ ông phải ngắt quãng các cuộc trao đổi của họ. Robert Pattinson thì cho biết do các diễn viên trong Chạng vạng phần lớn đều gần gần tuổi nhau nên mọi người thường hiếm khi tỏ ra lịch sự khi nói chuyện với nhau. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Mackenzie Foy thì tất cả đã thay đổi.

Kristen Stewart chia sẻ rằng cô thấy vô cùng bất ngờ khi bàn tay mình trông rất giống với tay của Mackenzie Foy. "Tôi thích nói chuyện với Mackenzie. Tôi luôn tò mò muốn biết những đứa trẻ suy nghĩ gì trước khi thực hiện một cảnh quay. Cô bé ở cùng một độ tuổi như tôi khi tôi bắt đầu tham gia đóng phim".

Những hình ảnh mới nhất trong "Hừng đông phần 2"


Linh Anh - Theo Entertainment Weekly