Jung Ah Yool, nữ diễn viên Hàn Quốc 25 tuổi vừa qua đời vì thắt cổ.


Trang Soompi đưa tin, theo những người quen của Jung Ah Yool thì cô đã treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 12/6 vừa qua. Sau khi được người nhà phát hiện Jung Ah Yool đã được đưa tới bệnh viện nhưng đã quá muộn.

Một nguồn tin tiết lộ Jung Ah Yool đang gặp phải những vấn đề về tài chính và rất lo lắng cho tương lai. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra để tìm nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của nữ diễn viên.

Theo lời khai của người nhà Jung Ah Yool thì thời gian qua cô luôn có biểu hiện trầm cảm. Sáng sớm ngày 11/6 Jung Ah Yool cập nhật trạng thái: "không gì có thể khuyên giải được mình" trên Facebook.

Trước đó một ngày cô đã lên facebook than thở: "Sáng nay thức dậy, mở mắt ra tôi có cảm giác như mình đang đứng một mình trên sa mạc. Tôi bắt đầu chăm sóc cho bản thân mình từ năm 19 tuổi nhưng đột nhiên, trong chính căn phòng của mình tôi có cảm giác không còn nơi nương tựa...".

Jung Ah Yool từng làm việc cho công ty giải trí Myname Entertainment và hợp đồng của cô đã hết từ cuối năm ngoái. Trước khi làm diễn viên Jung Ah Yool từng theo học làm ca sĩ. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình  'Love, Love' của KBS.

Trước Jung Ah Yool đã có khá nhiều diễn viên Hàn Quốc tự tử như Park Yong Ha, Choi Jin Sil, Lee Eun Joo, Jung Da Bin...

Linh Anh - Theo Allkpop, Soompi