Nói không với hát nhép, nhưng có rất nhiều chiêu trò được dàn dựng trên sân khấu, live show "Hắc bạch công tử" tại TP.HCM của cặp ca sĩ Lâm Vũ và Vân Quang Long đã làm mãn nhãn người xem.


Giá vé VIP lên đến 5 triệu đồng, vé thường thấp nhất cũng đến 1 triệu đồng, nhưng khán phòng đêm live show chật kín khán giả. 30 ca khúc bố cục theo 3 phần nhạc trẻ, trữ tình và dân ca, đã được Lâm Vũ và Vân Quang Long trình diễn hết mình.


Lâm Vũ và Vân Quang Long cùng khách mời Phi Thanh Vân trong live show

Live show "Hắc bạch công tử" đánh dấu kỷ niệm tình bạn và là cột mốc cho 15 năm ca hát của ca sĩ đến từ miền Trung - Lâm Vũ với giọng ca miền Tây - Vân Quang Long. Một hóa thân Hắc công tử, người còn lại là Bạch công tử, nhưng không phải hình tượng ăn chơi, mà là những chàng trai hát.

Những "Đêm yêu đương", "Lời đắng cho cuộc tình", "Hương xưa"... được Lâm Vũ thể hiện bằng chất giọng ngọt ngào. Trong khi đó, những "Quán cóc về khuya", "Xe ôm", "Cô út chân tình"... được Vân Quang Long đong đầy cảm xúc trong từng câu hát.

Trong thời buổi hát nhép hoành hành, hai giọng ca nam cùng các ca sĩ khách mời vẫn hát live 100% với ban nhạc. Dù chất lượng âm thanh khó có thể đảm bảo cho việc ghi hình để phát hành DVD, nhưng Lâm Vũ và Vân Quang Long vẫn hát thật với lý do "khán giả bỏ 5 triệu đồng/vé không phải để bị lừa gạt".

Xem những chiêu trò của Lâm Vũ và Vân Quang Long:


Vân Quang Long trong vai một bác tài xe ôm..


... và bán hủ tiếu gõ mưu sinh


Kẻ ôm đàn, người hát ôn nghèo kể khổ



Hai ca sĩ trong hình tượng Hắc công tử và Bạch công tử



Lực sĩ Phạm Văn Mách tham gia với một màn hát dân ca bằng tiếng Anh



Vân Quang Long tái ngộ với Cẩm Ly trong ca khúc "Đau xót lý con cua"


Lần đầu tiên Ngọc Sơn làm nhạc công đệm đàn cho Lâm Vũ và Duy Mạnh hát


Cũng là lần đầu tiên, diễn viên Lý Nhã Kỳ làm MC cho một live show ca nhạc


Live show có sự tham gia của 20 tên tuổi làng giải trí, góp phần giữ khán giả đến nửa đêm

Long Hà