Tối qua (24/6), hầu hết khán giả màn ảnh nhỏ đều sững người khi MC đang chuẩn bị công bố kết quả siêu mẫu 2012 thì máy quay đã lia thẳng tới Phương Mai, và chỉ vài giây sau, MC công bố Phương Mai là người giành giải Vàng.

TIN BÀI KHÁC

Tối qua (24/6), tại Hà Nội, cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2012 diễn ra khá sôi động. Sau bốn phần thi trang phục áo dài, dạ hội, dancesport và áo tắm, Nguyễn Phương Mai đã thể hiện được sự tự tin trong từng sải bước catwalk cũng như khoe được vẻ đẹp hình thể. Thêm vào đó, với lợi thế từng hoạt động người mẫu trước nên Phương Mai khá tự tin và thoải mái khi bước vào sân chơi này. Trước khi đến với cuộc thi này, Phương Mai đã là một nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz từ vai trò người mẫu, diễn viên, MC và cả chuyện tình ồn ào với đạo diễn Quang Hải. Cô cũng từng là thí sinh của nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu như Hoa hậu Thế giới người Việt, Elite Model Look...

Phương Mai và Hữu Long đạt giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2012

Và việc Phương Mai giành giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên, tối qua gần cuối chương trình, khán giả màn ảnh nhỏ đã vô cùng sửng sốt khi MC Quốc Bình mới chỉ đặt câu hỏi thăm dò khán giả: "Theo các bạn, thí sinh nào sẽ là siêu mẫu năm nay?" . Khán giả chưa có cơ hội lên tiếng thì ngay lập tức, máy quay của nhà đài đã lia thẳng tới Phương Mai. Và chỉ vài giây sau, MC Quốc Bình dõng dạc tuyên bố, Phương Mai giành giải vàng. Ngay lập tức, đã có nhiều người tỏ ra nghi ngờ với kết quả này. 

HK