- Đã đến lúc các ca sĩ cần có những nhà tư vấn thời trang riêng, để không chỉ tránh mặc hàng nhái mà còn biết cách chọn cho mình những bộ đồ phù hợp khi xuất hiện trước công chúng.

Xuất hiện trong đêm liveshow Tình khúc yêu thương của Lệ Quyên với một bộ đầm màu vàng nổi bật, Hiền Thục đã ngay lập tức gây ấn tượng với các khán giả. Tuy nhiên, không biết do vô tình hãy hữu ý mà chiếc váy của bà mẹ một con lại giống với một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của Jason Wu đến 100%. Không chỉ từ màu sắc đến kiểu dáng mà còn ở cả chi tiết chiếc thắt skinny màu đen.

Không "lộ liễu" như đồng nghiệp, bộ trang phục của Mỹ Tâm vừa diện trong đêm Điện Ảnh hội tụ lại "copy" một loạt những chi tiết trong bộ sưu tập Givenchy Xuân Hè 2012. Cụ thể, bộ trang phục này lấy phần cổ áo ở một mẫu thiết kế và lấy phần tay áo của một mẫu khác.

Nếu nhìn kỹ, sẽ không khó để nhận thấy phần bèo trước cổ chạy dọc xuống thân và phần peplum là được sao chép rõ nhất. Tuy nhiên, do kỹ thuật vẽ ráp và may còn yếu nên trông khá là luộm thuộm, Bên cạnh đó, nếu như các "bản chính" của Givenchy được may bằng chất liệu cao cấp, đặc biệt là vải taffta Ấn Độ, mang đến cảm giác gãy gọn, tinh tế thì "bản sao" lại được làm từ chất liệu bình thường, do đó trông tương đối thô.

Tất nhiên, chẳng thể khẳng định được Mỹ Tâm hay Hiền Thục đã chủ động diện hàng nhái. Có thể họ không biết, cũng có thể do một ai đó lựa hộ. Mặc dù vậy, nên chăng, đã đến lúc các ca sĩ cần có những nhà tư vấn thời trang riêng, để không chỉ tránh mặc hàng nhái mà còn biết cách chọn cho mình những bộ đồ phù hợp khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng Hiếu