Một bài báo trên tạp chí giấy được Thuỷ Tiên cho là không hề trả lời phỏng vấn nhưng vẫn nói về chuyện "bầu bí" của cô y như thật. Điều này khiến Thuỷ Tiên vô cùng bức xúc và cô đã phản pháo trên trang cá nhân.

TIN BÀI KHÁC

Bài báo với tựa đề: "Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai" được đăng trên tạp chí giấy và được rất nhiều trang báo điện tử lấy lại. Nội dung bài báo xoay quanh chuyện việc Thủy Tiên chia sẻ về tin vui "bầu bí" của mình, đồng thời tuyên bố rằng cô không ngại chuyện có bầu trước rồi mới cưới sau, bởi gia đình Công Vinh rất trân trọng quyết định của cô. 

Gần đây, Thủy Tiên dường như "mất tích" và luôn giữ thái độ im lặng trước những thông tin về việc mình đang mang thai. Điều này càng khiến dư luận Thuỷ Tiên đang trong thời kỳ thai nghén khó chịu.

Thuỷ Tiên phản hồi về bài báo nói cô chia sẻ chuyện bầu bí trên trang cá nhân

Nhưng mới đây nhất, cô ca sĩ của "Ngôi nhà hạnh phúc" đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Theo như Thủy Tiên cho biết thì bài báo trên đã "bịa đặt" một cách trắng trợn. Cô không hề trả lời bài phỏng vấn ấy, và ngay như tin mẹ Công Vinh trả lời báo chí về việc con dâu tương lai có bầu 3 tháng cũng là bịa đặt.

"Mọi người cẩn thận kẻo bị lừa nhé! Chị không có trả lời về bài phỏng vấn này, do phóng viên họ tự bịa ra. Cả bài phỏng vấn mẹ anh Vinh trả lời chị mang bầu 3 tháng cũng là bịa chuyện ra nốt", Thủy Tiên tỏ ra khá bức xúc viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, tại trang cá nhân của tác giả bài viết "Thủy Tiên - cuộc sống đảo lộn từ khi mang thai", Thủy Tiên đã vào phản hồi về sự xuất hiện của bài phỏng vấn. Thủy Tiên phản hồi với tác giả bài: "Ủa kì vậy anh? Em có trả lời phỏng vấn anh đâu mà ở đâu có bài tít kì cục vậy"?

Không nhận được câu trả lời xác đáng từ phía tác giả bài viết, Thủy Tiên bức xúc nói tiếp: "Anh ah... Bán lòng tự trọng của mình và danh dự của người khác để bỏ vào miếng ăn một ngày thì hết thôi. Dù sao bịa chuyện về người khác cũng là phạm pháp đấy, uổng công em xem anh là bạn".

Như vậy, việc Thuỷ Tiên mang bầu hiện đang là một "ẩn số". Phóng viên đã liên lạc với Thuỷ Tiên rất nhiều lần nhưng đều không được. Hiện tại, Thủy Tiên đang đóng cửa với báo giới, cô quyết giữ im lặng trong chuyện này.

HK (tổng hợp)