"Nếu đơn vị tổ chức sự kiện có mời Hồng Hà diễn thời trang mà không báo cáo với Sở thì cả Hồng Hà và đơn vị này sẽ bị xử lý thật nghiêm. Tội của họ sẽ rất nặng"- Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL TP. HCM cho biết.

TIN BÀI KHÁC

Hồng Hà xuất hiện với dòng chữ "We are leaders" khiến nhiều người hiểu rằng, cô là người dẫn đầu trong phong trào nghệ sĩ bán dâm

Sau scandal bán dâm chưa lâu đầy 2 tháng, người mẫu Hồng Hà đã xuất hiện trở lại trong một sự kiện tại TP.HCM. Cô còn có màn biểu diễn với tấm biển ghi dòng chữ "we are leaders!". Điều này có thể khiến nhiều người hiểu lầm rằng, Hồng Hà tự hào vì là người đi đầu trong những xì căng đan mới đây của cô.

Hình ảnh Hồng Hà tô son điểm phấn xuất hiện trước đám đông khiến dư luận có hai luồng ý kiến. Một số cho rằng, Hồng Hà là cô gái bản lĩnh, vượt qua những ồn ào để đứng lên và làm lại từ đầu. Số khác thì cho rằng, Hồng Hà vội vã xuất hiện như vậy là chưa nên. Với cái cách cô trình diễn và những hình ảnh xuất hiện thoải mái trên mạng dễ ảnh hưởng đến lớp trẻ về cách nhìn, lối sống…

Trước sự việc trên, ông Phạm Đình Thắng, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã trả lời báo chí rằng, các sự kiện trình diễn bao giờ cũng phải xin phép Sở VHTT&DL TP. HCM. Trong trường hợp này, nếu Hồng Hà tham gia với tư cách khách mời thì không phải xin phép, nhưng với tư cách tham gia trình diễn thì đơn vị tổ chức phải xin phép Sở VHTT&DL TP. HCM. Nếu đúng Hồng Hà có biểu diễn, theo đúng Chỉ thị 65 của Bộ VHTT&DL về việc chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn, trình diễn thời trang thì sau khi bị bắt và xử lý về việc bán dâm, cô sẽ không được biểu diễn trong một thời gian nhất định. Thời gian “treo diễn” là bao lâu sẽ do Sở VHTT&DL TP. HCM quyết định. 

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL TP. HCM cho biết: "Qua xác minh ban đầu, tối 28/6 tại nơi Hồng Hà xuất hiện diễn ra hai sự kiện, đó là một chương trình thời trang áo cưới và một chương trình quảng cáo về đầm bầu, cả 2 chương trình này đều không mời Hồng Hà. Sở đang xác minh thêm, nếu đơn vị tổ chức sự kiện có mời Hồng Hà diễn thời trang mà không báo cáo với Sở thì cả Hồng Hà và đơn vị này sẽ bị xử lý thật nghiêm. Tội của họ sẽ rất nặng. ".

Cao Thái Sơn sẽ nhận mức phạt thích đáng vào ngày mai (5/7) vì hát nhép

Trong một diễn biến khác, chiều ngày 3/7, thanh tra Sở VHTT&DL TP.HCM đã gặp gỡ, làm việc với ca sĩ Cao Thái Sơn và đại diện công ty Nhạc Xanh để làm rõ hành động Cao Thái Sơn hát nhép trong đêm nhạc Quà tặng tình yêu tháng 6 diễn ra vào ngày 23/6.

Ông Võ Trọng Nam cho biết: “Sở mới chỉ yêu cầu ca sĩ Cao Thái Sơn và công ty Nhạc Xanh giải trình về sự việc này và lập biên bản hành chính. Hiện nay, mức xử phạt cụ thể dành cho ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn chưa được quyết định. Sáng mai (5/7) hình thức xử phạt cụ thể việc Cao Thái Sơn hát nhép sẽ được Sở thông qua".

Chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6 được tường thuật trực tiếp trên VTV9 vào ngày 23/6. Trong chương trình này, BTC đã yêu cầu tất cả các ca sĩ tham gia phải hát live. Tuy nhiên, ca sĩ Cao Thái Sơn lại là người duy nhất bị phát hiện hát nhép. Giám đốc của Công ty Nhạc Xanh, đơn vị tổ chức sự kiện nói trên, cũng đã thừa nhận việc này ngay sau khi chương trình kết thúc. Trong khi đó, Cao Thái Sơn cũng thừa nhận hát nhép nhưng anh lại cho rằng đó là sự cố không mong muốn do anh đưa nhầm đĩa cho bộ phận âm thanh. 

Trước đó, khi có thông tin ca sĩ Cao Thái Sơn hát nhép do báo VietNamNet đăng tải, ông Phan Đình Tân, Phó chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VHTT&DL cho biết sẽ xử lý thật nghiêm để làm gương cho các ca sĩ khác.

Chiều ngày 24/5, Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm tại một khách sạn ở Hà Nội. “Chân dài” này đã bay từ TP HCM ra Hà Nội để thực hiện phi vụ này và giá bán dâm của cô là từ 1.000 – 1.500 USD/lần. Hồng Hà còn sẵn sàng phục vụ sex tour dài ngày với giá cao hơn.

Hồng Hà sinh năm 1989, quê ở Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình. Cô từng tham gia đóng vai diễn viên trong các phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Mùa thu đi.



Tình Lê