Không hẹn mà gặp, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Michelle Nguyễn, Hoàng Yến và chân dài Hồng Quế cùng xuất hiện trong một dạ tiệc ngày 4/7 với đầm dài thướt tha. Trang phục lộng lẫy kết hợp ánh đèn tạo nên một vũ khúc quyến rũ của các nhan sắc đỉnh cao.


Mai Phương Thúy nổi bật với tóc tết cao, đầm xéo lệch vai, xẻ lưng trần lãng mạn. Những khoảng da thịt ngọc ngà lấp ló dưới làn vải satin bóng, sắc đỏ chói lọi khiến Hoa hậu VN 2006 như thỏi nam châm quyến rũ hút mọi ánh nhìn. Thúy sinh năm 1988, từng là một người mẫu trước khi đăng quang hoa hậu. Vì vậy, ở góc chụp nào người đẹp cũng tạo dáng ngọc hoàn hảo.

Cũng đầm dài cùng chất lụa và tông màu chói lọi, Võ Hoàng Yến lại "trình diện" một nhan sắc khác biệt: cá tính, góc cạnh, sexy. Đầm có dây mảnh với kiểu dáng nữ thần, những đường cup ngực duyên dáng, lượt ren màu nude mỏng tang, chiếc thắt lưng thanh mảnh như cố tình phô bày những đường cong tuyệt hảo.



Mỏng tang mà không lộ, tưởng kín bưng nhưng lại đốt cháy mắt ai trót ngắm nhìn; trang phục của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 cho thấy đầm dài luôn là nữ hoàng của các buổi dạ tiệc.



Thùy Dung xuất hiện với đầm đuôi cá thanh lịch. Sắc đen óng ánh kim tuyến mạnh mẽ, bí ẩn, bộ đầm xẻ lưng sâu táo bạo phô bày trọn vẹn nét hạc kiêu sa của người đẹp. Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày càng thành công trong việc xây dựng hình ảnh lãng mạn và quyến rũ.



Quan khách thấy một nhan sắc lộng lẫy khác trong dạ tiệc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2010 Michelle Nguyễn. Michelle Nguyễn (tên Việt là Nguyễn Thùy Trang) có thể khiến nhiều người đẹp thầm ghen tỵ bởi vẻ đẹp cổ điển, thuần Việt. Nhất là khi nàng buông tóc thề, diện đầm ren hoa bí ẩn, kín đáo, dịu dàng nhưng cũng vô cùng sắc nét, quyến rũ và đầy chất thơ.



Sau khi đăng quang ở Mỹ, Michelle Nguyễn về nước, tham gia nhiều chương trình từ thiện nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện cho các trẻ em nghèo, bất hạnh, khuyết tật tại Việt Nam. Hai Hoa hậu chú trọng hoạt động từ thiện.



Giữa những nhan sắc đàn chị "mây ghen thua thắm", một chân dài 18 tuổi không bị che lấp, thậm chí còn nổi bật nhờ sức xuân căng tràn. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và nụ cười xinh tươi và quyến rũ, người mẫu Hồng Quế với trang phục và trang điểm như một tượng thần Ai Cập, thổi vào dạ tiệc luồng gió nồng nàn, trọn vị, mượt mà, và mạnh mẽ.

Nồng nàn vườn nhan sắc Việt

Thúy Quỳnh