Tân hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2012 Kim Yu Mee gây xôn xao vì gương mặt thật chưa hoàn hảo.

Dẫu biết rằng Hàn Quốc là quốc gia có tỷ lệ nhiều ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ nhất nhì thế giới. Tuy nhiên, nếu là hoa hậu là đại diện nhan sắc nước nhà, nhiều người dân nơi đây vẫn mong muốn người đẹp đó phải sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất, hơn người nhất và ít động đến dao kéo nhất. Dẫu vậy, sự thật có đến hơn nửa số hoa hậu xứ sở kim chi sở hữu vẻ đẹp "giả", đã qua tác động của công nghệ thẩm mỹ.

Mới đây nhất, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc hôm 6/7 - Kim Yu Mee khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi gương mặt quá xinh đẹp và hoàn hảo. Không chỉ tươi trẻ, xinh đẹp, sở hữu chiều cao 1m76 và thân hình khá chuẩn, cô gái sinh năm 1990 này nhận được vô số lời khen ngợi có cánh từ các trang web trong và ngoài nước. Đông đảo công chúng không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp thiên thần của Kim Yu Mee. Họ hy vọng rằng cô sẽ là đại diện châu Á suất sắc và có khả năng đi sâu vào vòng trong tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Ngay sau khi giành vương miện, Kim Yu Mee nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc thiên thần
Tuy nhiên, ngày hôm qua, một vài bức ảnh thời trung học của Kim Yu Mee đã bị rò rỉ trên một vài trang mạng xã hội, công chúng mới ngã ngửa rằng, nhan sắc hoàn hảo mà cô đang sở hữu chỉ là toàn bộ sản phẩm của công nghệ dao kéo sắc đẹp. Khá nhiều người tỏ ra thất vọng, họ cho rằng, như thế là không công bằng đối với những thí sinh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thực sự.

Chỉ vài ngày sau đó, nhan sắc thực sự thời trung học của cô lộ diện
Bên cạnh việc chê bai nhan sắc của Kim Yu Me, số đông lại tỏ ra ủng hộ Á hậu 1, bởi khi so sánh với bức ảnh thời trung học, Lee Jung Bin dường như không hề thay đổi. Có người còn kiên quyết rằng, Lee Jung Bin mới thực sự là người xứng đáng với vương miện hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm nay. 

Trong khi đó, Á hậu 1 của Hàn Quốc Lee Jung Bin được đánh giá là có vẻ đẹp tự nhiên hơn
Mời bạn cùng nhìn lại nhan sắc thực của "các đời" hoa hậu Hàn Quốc!

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1999 Lee Hye Won nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nên mới xinh đẹp như ảnh phải
Hoa Hậu Hàn Quốc 2000 Son Tae Young từng được một tạp chí nổi tiếng quốc bình chọn là người phụ nữ đẹp thứ ba của thế giới. Nhưng những nét đẹp của cô đều không phải tự nhiên mà có
Park Shi Yeon (tên thật Park Mi Sun) nổi tiếng là "Hoa hậu dao kéo" của Hàn Quốc
Hoa hậu Lee Bo Young cũng lộ rõ là đã từng phẫu thuật thẩm mỹ
Những bức ảnh hồi bé của cựu hoa hậu Hàn Quốc 2011 Kim Sa Rang cho thấy nhan sắc của người đẹp khác xa so với bây giờ
Kim Sa Rang lúc tham gia cuộc thi Hoa hậu
Hoa hậu Lee Seong Hye với gương mặt phẫu thuật càng ngày càng cứng đơ vì dao kéo
Hoa hậu Lee Honey với gương mặt thon gọn, mắt to đẹp hơn hẳn trước kia
Theo Khám phá