- Nhà của kiện tướng dance sports Chí Anh rộng, không màu mè hoa văn nhưng nó gây sự chú ý cho bất kỳ một vị khách nào ghé thăm bởi những bức tượng được chính bàn tay và khối óc mà bố của Chí Anh - họa sĩ, nhà điêu khắc Nguyễn Vũ An làm...
 
Chí Anh khoe trước đây anh cùng bố mẹ sinh sống nhiều năm ở một căn hộ trên phố Hoàng Cầu. Và sau khi bán nó đã sang Gia Lâm "tậu" được hai mảnh đất. Một xây thành căn hộ cả nhà anh đang ở, còn một cho thuê. Và cả hai căn hộ sổ đỏ đều mang tên Nguyễn Hải Anh (tên thật của Chí Anh).

Căn hộ Chí Anh ở cùng bố mẹ hiện tại rộng hơn 200m vuông, cao 4 tầng được xây cách đây 2 năm. "Tôi là con trai duy nhất nên được bố mẹ khá chiều. Khi chuẩn bị xây nhà này tôi nói nguyện vọng muốn bố mẹ thiết kế  hai tầng để phục vụ công việc dạy dance sports và các cụ đã đồng ý.

Nhiều bạn bè đến nhà chơi đều tấm tắc khen dinh cơ mà bố mẹ và tôi đang ở. Nó không những thoáng rộng mà còn đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho việc giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao của tôi. Với riêng tôi, nơi đây thực sự là một... thiên đường" - Chí Anh tâm sự. 


 
Mặt tiền căn nhà.

 
Tầng hai rất rộng làm sàn dạy nhảy của Chí Anh và Nhã Khanh (bạn gái hiện tại). Nơi đây cũng treo rất nhiều bằng khen mà Chí Anh nhận được trong bộ môn khiêu vũ.
Một góc tầng 2 có kê một tủ kính đựng rất nhiều các cúp giải thưởng của Chí Anh.
Chí Anh cười tươi bên chiếc tủ chứa nhiều cúp giải thưởng.
Góc chỉnh âm thanh, phục vụ cho việc dạy nhảy của Chí Anh.
Khu bếp nhà Chí Anh.

 
Bức tranh và bức tượng bố Chí Anh thực hiện để tặng mẹ Chí Anh đặt ngay ngắn phòng khách.
Phòng làm việc của bố Chí Anh.
Chí Anh sinh năm 1978 cầm tinh con ngựa nên khi xây căn nhà bằng mọi giá phải mua một bức tranh khổ lớn hình những chú ngựa để treo.
Bố của Chí Anh là nhà điêu khắc chuyên tạc tượng về Bác Hồ. Chính vì thế trong nhà của kiện tướng dance sports này cũng có rất nhiều các bức tượng về Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 Một không gian xanh với những bồn cây, giỏ cây trên sân thượng.
Ngoài sở thích vẽ, tạc tượng, bố Chí Anh còn có sở thích nuôi chim. Nhà anh hiện đang sở hữu vài chục con chim chào mào, khuyên... líu lo suốt ngày.
Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng