- Trang TMZ cho hay, trong thỏa thuận ly hôn mới đạt được, nam diễn viên 50 tuổi không chia một đồng nào cho Katie . Tom chỉ đồng ý chi tiền hỗ trợ nuôi con cho nữ diễn viên 34 tuổi.
Thỏa thuận ly hôn hai người mới đạt được trong tuần qua được giữ kín. Do vậy, các báo chỉ có thể moi tin từ các nguồn tin thân cận với gia đình Tom và Kat.
Theo TMZ, việc một số trang đưa tin rằng Katie được nhận 50 triệu USD từ vụ ly hôn là “hoang đường”. Do hai người đã ký vào thỏa thuận trước khi kết hôn nên Kat chỉ ra đi với số tiền mà chính cô kiếm được trong thời gian hai người sống chung, tức là vào khoảng 20-30 triệu USD. 


Thêm vào đó cô sẽ được nhận số tiền trợ cấp nuôi từ Tom, nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm qua với khối tài sản ước đoán lên tới 300 triệu USD. Tuy nhiên cụ thể số tiền này là bao nhiêu thì chỉ Tom và Kat mới biết. Theo TMZ thì khoản tiền này sẽ là hơn 10 triệu USD. Hiện Suri mới 6 tuổi và Tom sẽ phải chu cấp cho cô bé 12 năm nữa.
Liên quan đến vụ ly hôn của cặp sao nổi tiếng bậc nhất Hollywood này, TMZ cũng cho hay Tom quyết định dàn xếp vụ ly dị với Kat nhanh chóng không phải để che dấu bí mật nào đó mà là để tránh một vụ đối đầu ở tòa có thể làm tổn thương cả hai và bé Suri.
Linh Anh – Theo TMZ