- Ngay cả khi bị ba huấn luyện viên còn lại bắt tay "đánh hội đồng", thủ lĩnh của Bức Tường vẫn là người chiến thắng.

Nếu như ở tập đầu tiên, Trần Lập khá khó tính khi chỉ chọn cho mình được một thí sinh thì đến tập 2 của The Voice - Giọng hát Việt, tình thế đã bất ngờ đảo lộn. Anh chính là người đã gom được nhiều nhân tài nhất so với 3 huấn luyện viên còn lại của chương trình trong tập này.

Trải qua hai tập đầu, không khó để nhận thấy rằng các thí sinh sẽ chỉ về với đội của Trần Lập trong trường hợp họ là fan ruột của anh, hoặc chỉ khi một mình rocker này chịu xoay ghế. May mắn cho thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vì trong đêm thi vừa được phát sóng vào tối 15/7, đã có không ít giọng ca hâm mộ anh, thậm chí là chọn ca khúc của anh để thể hiện.

Trần Lập thắng lớn trong tập 2 của Giọng hát Việt

Chính vì lẽ đó mà dù không quá hoạt ngôn nhưng Trần Lập vẫn có cơ hội vượt mặt cả Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh lẫn Hồ Ngọc Hà trong những cuộc đấu tay đôi. Và ngay cả khi bị các huấn luyện viên còn lại bắt tay "đánh hội đồng", bị Thu Minh thẳng thừng lên tiếng "muốn thắng anh Trần Lập" để mời gọi thí sinh về với đội mình thì rocker này vẫn là người "ghi điểm".

Như vậy, Trần Lập đã có một đêm thi bội thu khi mang về đội của mình thêm 6 thí sinh tương đối chất lượng. Đặc biệt, trong đó có cả thí sinh nữ lớn tuổi nhất cuộc thi, Trần Thị Kim Loan và giọng ca khiếm thị nhưng đầy nội lực, Hà Văn Đông.

Trở lại với chương trình, tập hai của The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục giới thiệu tới khán giả nhiều thí sinh ấn tượng. Có thể kể đến "ly cà phê đậm đặc" Ksor Đức, cô giáo dạy nhạc Hoàng Thị Uyên hay chàng kiến trúc sư hát opera Nguyễn Kiên Giang.

Tuy nhiên, đặc biệt nhất trong số đó là cô gái đến từ Trà Vinh, Lê Phạm Xuân Nghi. Thể hiện ca khúc Listen bằng một chất giọng mạnh mẽ, đầy nội lực, Xuân Nghi đã khiến cả bốn huấn luyện viên phải "xoay ghế" trong sự sửng sốt và ngỡ ngàng. Cuối cùng, thí sinh 20 tuổi này đã chọn về đội của Mr.Đàm.

Xuân Nghi, cô gái khiến các huấn luyện viên phải sứng sốt

Trong số 16 thí sinh đã được lên hình ở tập 2, không phải ai cũng có may mắn được các huấn luyện viên chọn lựa. Thực ra, họ hát không dở so với những người còn lại. Thế nhưng, cái mà họ thiếu có lẽ là sự phá cách, sự mới lạ khi thể hiện lại những ca khúc cũ.

Cả Hoàng Nam Hải và Phạm Thị Phương Dung đều có những phần thể hiện rất tròn trịa nhưng lại không gây được ấn tượng với "bộ tứ" huấn luyện viên. Trong khi Phan Ngọc Luân, dù không có một giọng hát cũng như kỹ thuật xuất sắc nhưng lại ghi điểm với cả bốn huấn luyện viên nhờ sự táo bạo trong cách xử lý ca khúc cũng như biết khoe cái "điên" cần có của một người nghệ sĩ trên sân khấu.

Ksor Đức, ly cà phê đen đậm đặc

Cô giáo dạy nhạc Hoàng Uyên

 
Chàng rocker khiếm thị Hà Văn Đông

 
Trần Thị Kim Loan, thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi

 

Chàng kiến trúc sư hát Opera Nguyễn Kiên Giang

Phong Vũ