- MC Tuấn Tú và anh trai ca sĩ, MC Phan Anh đang sống trong một căn nhà 4 tầng sang trọng ở trung tâm TP. Hà Nội. Căn nhà được bài trí ngăn nắp, có gu và rất nghệ sĩ.

 


MC Tuấn Tú bảo vì công việc nên bố mẹ anh sống ở nước ngoài là chủ yếu. Do vậy cả Tuấn Tú và Phan Anh đều phải tự sắp xếp công việc riêng một cách bài bản và cố gắng mỗi ngày cùng nhau nấu ăn tại nhà để đảm bảo sức khỏe.

"Anh trai tôi là người có con mắt thẩm mỹ. Các vật dụng trong nhà đều do anh ấy lên ý tưởng, thiết kế, mua sắm và bày biện. Thậm chí trang phục mặc để lên truyền hình hay ngoài đời của tôi cũng do anh ấy quyết định nốt" - MC Tuấn Tú thổ lộ.

Tuấn Tú bảo tính cách hai anh em có nhiều điểm không tương đồng nhưng cùng mê hát và thích dẫn chương trình. Và nếu Phan Anh đồng ý thì có lẽ đến giờ giữa họ còn có thêm một điểm chung nữa là làm diễn viên.

"Tôi và anh Phan Anh hồi bé cũng hay chành chọe nhau nhưng càng lớn thì càng biết chia sẻ. Phan Anh là người anh đúng nghĩa. Anh luôn lo lắng, che chở và bảo vệ tôi mỗi khi gặp những rắc rối trong cuộc sống. Chúng tôi như hai người bạn thật sự của nhau." - Tuấn Tú tiết lộ.

Tuấn Tú trước căn nhà sơn màu trắng 4 tầng.
Một góc phòng khách
 
Hai anh em trong phòng khách.

Phòng ngủ của Tuấn Tú.

Tầng 2 có hẳn một phòng để phục trang của hai anh em.
Góc nhỏ phòng khách có kê một chiếc bàn gương để mỹ phẩm, nước hoa.
Chiếc cân điện tử là món quà từ một người hâm mộ trong chuyến lưu diễn nước ngoài gần đây của Tuấn Tú.

Phòng ngủ của Phan Anh.
Tuấn Tú khoe những món quà mới nhận được từ fan.

Hai anh em chuẩn bị làm món sinh tố bơ trong bếp.
Tuấn Tú thưởng thức món sinh tố bơ "ngon, bổ, rẻ" của anh trai Phan Anh.
Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng