Tờ Us Weekly vừa đăng tải trọn bộ ảnh độc quyền về buổi hẹn hò chóng vánh giữa đạo diễn và nữ diễn viên chính của phim "Bạch tuyết và gã thợ săn".


Kristen Stewart và Rupert Sanders gặp gỡ nhau vào chiều ngày 17/7, 2 ngày trước lễ trao giải Teen Choice. Cả hai đã lái xe vòng vòng để tìm chỗ thích hợp cho cuộc hẹn hò vụng trộm của mình dù khi đó nữ diễn viên 22 tuổi vẫn là người yêu của Robert Pattinson. Kristen Stewart và Rupert Sanders trao nhau những cử chỉ thân mật ở một khu đất hẻo lánh với biểu tượng Hollywood xa xa.

Tay máy ghi lại được những hình ảnh gây sốc này kể lại người đẹp và vị đạo diễn hơn cô gần 20 tuổi hôn nhau điên cuồng. Cả hai chỉ dừng lại khi có người đi qua. Rupert Sanders có vẻ đề phòng hơn với xung quanh khi gặp Kristen Stewart.

Ngay khi vụ việc bị phanh phui, cả Kristen Stewart và Rupert Sanders đều lên tiếng xin lỗi gia đình và những người liên quan vì hành động này của mình. Tuy nhiên cả Liberty Ross, vợ của đạo diễn Sanders và Robert Pattinson, người tình trước đó của Kristen Stewart đến giờ phút này vẫn hoàn toàn im lặng.








Linh Anh - Theo Usmagazine