- Chọn bối cảnh là phòng thay đồ để tạo dáng hoa hậu Kazakhstan vô tình làm Hoa hậu Ba Lan lộ nguyên vòng 1 và hai hoa hậu da màu khác lộ lưng và lộ vòng 3. Đây là tình huống "hi hữu" vừa xảy ra ở cuộc thi Miss World (HHTG) 2012.

Với tấm ảnh này, cư dân mạng được dịp "ném đá" hoa hậu đến từ Kazakhstan. Một số ý kiến cho rằng ý tưởng chụp ở phòng thay đồ là hết sức điên rồ vì thông thường nơi đây rất bừa bộn, ánh sáng không tốt và có thể làm hại thí sinh khác nếu mải mê cho việc cởi bỏ trang phục mà quên mất việc phải quan sát những người xung quanh.

Tuy nhiên, có một số người lại lên tiếng bênh vực cho hoa hậu Kazakhstan vì họ đặt giả thiết rằng biết đâu cô chỉ làm mẫu khi nhận lời đề nghị của một thí sinh nào đó đồng hành hoặc phỏng viên ảnh nào đó và chưa hẳn cô đã là người muốn tung bức ảnh thiếu thẩm mỹ này lên mạng.

Thông tin mới từ trang web sắc đẹp uy tín Global Beauties cho hay, phần thi Hoa hậu bãi biển dự tính diễn ra ngày 1/8 đã bị hủy bỏ. Chưa có lý do cụ thể nào đưa ra trước quyết định này mặc dù một số nguồn tin cho biết nhận được cuộc gọi từ bà Morley - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới.

Chùm ảnh các hoa hậu chụp ảnh "tự sướng":

Ánh Ngọc
Ảnh: GB, MSL