- BTC Miss World (HHTG) 2012 vừa công bố danh sách Top 40 Hoa hậu bãi biển. Theo đó, Hoàng My - đại diện VN tham dự cuộc thi đang có tên trong nhóm thứ 4.

Đây là động lực để Hoàng My nỗ lực hơn ở chặng đường hơn 2 tuần nữa khi mà trước đó cô không nằm trong Top các thí sinh tài năng. Trong ngày 3/8 các người đẹp Top 40 Hoa hậu bãi biển sẽ có buổi chụp hình chung. Phần thi sau đó sẽ diễn ra chính thức tại Seven Star Lake.

Từ Nội Mông, Hoàng My email về chia sẻ, để chọn ra Top 40 Hoa hậu bãi biển, BTC đã đưa ra ý tưởng chọn sa mạc làm nơi ghi hình cho tất cả các người đẹp trong trang phục áo tắm, giúp cho mọi người cảm thấy gần gũi với thiên nhiên và đất mẹ.



Hình ảnh Hoàng My trong buổi ghi hình trên sa mạc
Ngoài Hoàng My, 39 hoa hậu có mặt trong Top 40 Hoa hậu bãi biển gồm: Bắc Ai Len, Hồng Kông, Colombia, Equatorial Guinea, Brazil, Argentina, Nam Phi, Nigeria, Ấn Độ, Ý, Tây Ban Nha,Úc, Cyprus, Indonesia, Jamaica, Thụy Điển, Nhật Bản.

Philippines, Nepal, Latvia, Guadeloupe, Mông Cổ, Martinique, Bồ Đào Nha, Israel, Kenya, Mexico, Kazakhstan, Trung Quốc, xứ Wales, Ukraine, Fiji, Guatemala, CH Séc, Hà Lan, Puerto Rico, Ba Lan, Nam Sudan, Trinidad & Tobago.

Một số hình ảnh các hoa hậu trong buổi ghi hình trên sa mạc












Ánh Ngọc
Ảnh: GB, MSL