Nữ diễn viên Natalie Portman đã chính thức làm lễ kết hôn với vũ công kiêm biên đạo người Pháp Benjamin Millepied tại Big Sur, California (Mỹ) vào tối 4/8 vừa qua.


Black Swan không chỉ mang về cho Natalie Portman một tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2011 mà còn mang đến cho cô cả một gia đình.

Benjamin Millepied sinh năm 1977, là nghệ sĩ ballet và biên đạo múa. Thời gian làm biên đạo cho phim Black Swan (Thiên Nga đen) năm 2009, Benjamin Millepied đã quen và yêu Natalie Portman. Tháng 12/2010, hai người tuyên bố đính hôn và đồng thời thông báo sắp có con đầu lòng. Cậu con trai Aleph Portman-Millepied của họ nay đã 14 tháng tuổi.

Lễ cưới của Natalie Portman và Benjamin Millepied được tổ chức thân mật và kín tiếng vào cuối tuần qua theo phong cách Hồi giáo tại nhà riêng của họ với sự góp mặt của người thân và rất ít bạn bè.

Sau đám cưới chính thức, Natalie Portman sắp tới có khả năng sẽ mang thêm quốc tịch Pháp của chồng. "Tôi đã sống ở Paris khi mới 12 tuổi. Cha đã đặt tên tôi là Natalie để bày tỏ lòng tôn kính với tên một ca khúc nổi tiếng của Gilbert Bécaud", Natalie Portman nói.

"Với tôi không gì quan trọng hơn cuộc sống riêng. Gia đình luôn đứng ở vị trí số 1", nữ diễn viên 31 tuổi tâm sự mới đây trên tạp chí Madame Figaro của Pháp.   

Linh Anh - Theo PEOPLE