Người đẹp đã không có tên trong Top 10 gương mặt nổi bật tại phần thi Top model của Hoa hậu Thế giới 2012. Danh sách này chỉ có đại diện của Brazil, Australia, Tây Ban Nha, Mexico, Chile, Ba Lan, Trung Quốc, Nam Sudan, Jamaica và Belize.


Những ngày đầu tiên tới Nội Mông, Hoàng My cùng các thí sinh Miss World 2012 đã có buổi thi vòng loại phần Tài năng. Đại diện Việt Nam trong trang phục áo dài trắng tinh khôi tự đệm piano và hát ca khúc  I’ve never been to me của Kenneth William Hirsch - Ron Miller. 

Tuy nhiên, may mắn đã không đến với Hoàng My khi cô "trượt" khỏi Top thí sinh tài năng. Kém "duyên" ở phần thi Tài năng, Hoàng My tiếp tục không được ban giám khảo chọn vào Top Hoa hậu thể thao. Ở phần thi Top model, người đẹp này tiếp tục bị loại khỏi Top 10 người có phong cách trình diễn ấn tượng nhất. 

Chưa đầy một tuần nữa, cuộc thi Miss World 2012 sẽ khép lại. Tính tới thời điểm hiện tại, thành tích duy nhất Hoàng My có được tại cuộc thi nhan sắc lớn thế giới là lọt vào Top 40 Hoa hậu bãi biển. Trên các bảng cá cược, Hoàng My cũng không được đặt nhiều kỳ vọng có thể tỏa sáng.

Hình ảnh các hoa hậu trong buổi thi Top model diễn ra ngày 12/8:


Anh Phương
Ảnh: MW