Để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood đã đặt nhà trang sức Robert Procop làm riêng một cặp nhẫn trị giá 1 triệu Bảng Anh (khoảng 33 tỉ đồng).

Robert Procop là một người khá thân thiết với Angie. Ông chính là người đã thiết kế trang sức cho nữ diễn viên 37 tuổi trong bộ phim "The Tourist" cách đây 3 năm và cũng là tác giả của chiếc nhẫn đính hôn mà Pitt đã trao cho Angie hồi đầu năm.

Từng dứng đầu công ty trang sức nổi tiếng của Anh là Asprey & Garrard, Robert Procop nay đã tách ra mở công ty trang sức riêng. Ông từng hợp tác với Angie để cho ra mắt bộ sưu tập trang sức Style of Jolie. Chính vì vậy Brangelina rất tin tưởng giao cho Robert Procop thiết kế nhẫn cưới cho mình.


Thời gian qua Robert Procop rất bận rộn với việc hoàn thành bộ nhẫn cưới đặc biệt cho Brad Pitt và Angelina Jolie. Theo The Sun, mỗi chiếc trị giá khoảng nửa triệu Bảng Anh (chừng 16 tỉ VNĐ), kết hợp vàng với kim cương và khắc lời hẹn ước của hai người.

Tuy nhiên, đến thời điểm này thông tin về thời gian diễn ra đám cưới chính thức của Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn là một ẩn số.

Linh Anh - Theo The Sun, Nonsense Sensibility