Nữ ca sĩ 26 tuổi khoác một chiếc áo lông thú to đùng khi ngoài trời lên tới 28 độ C. Rất nhiều fan của giọng ca Poker Face đã chờ bên ngoài khách sạn để được gặp gỡ thần tượng của mình.

Giọng ca "Bad Romance" hẳn rất biết cách để gây chú ý mỗi lần cô xuất hiện. Lần này cô không chọn kiểu trang điểm hay những bộ đồ mang phong cách "giật gân" nhưng lại xuất hiện trong một chiếc áo lông thú vốn chỉ thích hợp cho những ngày đông lạnh giá. Mặc dù đang bị chỉ trích vì lạm dụng áo lông thú nhưng Lady Gaga dường như phớt lờ dư luận.


Lady Gaga rời khách sạn ở Sofia, Bulgaria - nơi cô bắt đầu chuyến lưu diễn châu Âu cùng một chú cún trên tay. Nữ ca sĩ người Mỹ khiến nhiều người bật cười khi khoác lên mình chiếc áo lông ấm áp khi ngoài trời xấp xỉ 30 độ C. Có lẽ ngoài Lady Gaga sẽ không có ai chọn trang phục mùa hè cho mình kỳ quái như vậy. 


Tổ chức PETA vừa gửi một bức thư ngỏ tới nữ ca sĩ này để bày tỏ sự phản đối khi Lady Gaga xuất hiện trong hàng loạt bức hình gần đây với trang phục làm từ lông thú. "Rất nhiều người hâm mộ, trong đó có tôi đều vô cùng ngưỡng mộ bạn khi nghe bạn nói với người dẫn chương trình Ellen DeGeneres rằng Tôi ghét lông thú và tôi không mặc chúng. Nhưng những bức ảnh gần đây chụp bạn trong trang phục lông cáo cùng xác một con sói cho thấy là bạn đúng là đang mắc chứng hay quên", trích bức thư ngỏ của PCT tổ chức PETA.

Linh Anh - Theo The Sun, The Wrap