Nhiều nguồn tin cho hay nữ diễn viên 22 tuổi có thể sẽ không được tiếp tục sắm vai nữ chính trong phần 2 "Bạch tuyết và gã thợ săn".


Tờ Hollywood Reporter vừa đưa tin: Kristen Stewart không được mời tham gia tiếp tập phim tiếp theo và "Bạch tuyết và gã thợ săn 2" sẽ tập trung vào nhân vật gã thợ săn do nam diễn viên Chris Hemsworth đảm nhiệm.

Trước đó Thời báo Los Angeles cũng cho hay kế hoạch tham gia phần tiếp theo của loạt phim Bạch tuyết của Stewart chưa được quyết định. Còn tờ PEOPLE khẳng định rằng chưa có bất cứ ai trong đoàn phim ký vào hợp đồng làm tiếp phần sau. 

Liên quan đến bộ phim, Donna Langley, đồng chủ tịch Universal hôm 15/8 cho biết hãng đang tính toán tất cả các khả năng để loạt phim này tiếp tục được sản xuất và thông tin Kristen Stewart đã bị loại khỏi "Bạch tuyết và gã thợ săn 2" là không đúng. Hiện Universal đang tìm kiếm biên kịch mới cho phần tiếp theo.


Chris Hemsworth, Kristen Stewartđạo diễn Rupert Sanders.

Kế hoạch thực hiện "Bạch tuyết và gã thợ săn 2" bị ảnh hưởng phần nào do scandal tình ái giữa đạo diễn Rupert Sanders và nữ diễn viên chính Kristen Stewart bị báo chí phanh phui cách đây 1 tháng. Mới đây cũng có thông tin rằng Liberty Ross, vợ của Rupert Sanders và cũng là một trong những diễn viên tham gia phần 1 đã cấm chồng làm phim với Kristen Stewart.

Linh Anh - Theo AP, People