- Đây đều là những cô gái đã để lại nhiều ấn tượng ở vòng sơ tuyển của Next Top Model mùa thứ 3.

Không chỉ khoe những tiềm năng để có thể trở thành một "TopModel", nhiều cô gái trẻ còn không ngần ngại thể hiện cá tính rất mạnh của mình. Nổi bật trong số đó là 5 thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng mạnh với BGK.


1.   "Nếu bị loại sẽ... mách mẹ!"

Được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể, thế nhưng Cao Thị Thiên Trang đã từ bỏ lợi thế của mình vì muốn được chứng minh khả năng của mình trước BGK. Tuy nhiên,
khi bước vào vòng phỏng vấn, cô gái 18 tuổi này lại tỏ ra thiếu tự tin một cách khó hiểu. Chính vì thế mà sau đó, thí sinh này đã luôn lo lắng về khả năng mình phải rời khỏi cuộc thi. Thậm chí, cô đã mếu máo thốt lên một câu khiến nhiều người bất ngờ: “Nếu bị rớt, em sẽ về... mách mẹ!”.


2.   Mang con đi thi nhan sắc

Thí sinh Hồng Thắm đã gây ấn tượng mạnh tại buổi casting khi bế cậu con trai 2 tuổi đến đăng ký dự thi với lời chia sẻ: “Tôi muốn con nhìn thấy mẹ sải bước trên sàn catwalk, Tôi hy vọng sự có mặt của con sẽ khiến tôi thêm tự tin và sức mạnh”.

Vốn không có kinh nghiệm làm đẹp cũng như kỹ năng lựa chọn trang phục nên Thắm để lộ ra rất nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, cô đã được các thí sinh khác hỗ trợ để thực hiện tốt phần thi của mình. Khi giám khảo Xuân Lan hỏi liệu cô có dám ngưng liên lạc, gặp gỡ chồng con nếu được lọt vào vòng trong không thì cô đã trả lời: “Để em suy nghĩ lại !”. Hồng Thắm sẽ đem lại những bất ngờ gì trong tập đầu tiên này?!


3.   Không muốn làm bản sao của Hoàng Thùy

Được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với quán quân Hoàng Thùy, thế nhưng Nguyễn Thị Nhã Trúc đã thẳng thắn trả lời rằng dù rất thích Hoàng Thùy nhưng không muốn làm bản sao của bất cứ ai. Vượt qua 2 vòng thi đầu một cách thuyết phục trước ban giám khảo, cô sinh viên Đại học Kiến Trúc đã thể hiện tài năng hội họa cũng như sự thông minh của mình qua bức tranh trừu tượng khiến cho bộ tứ quyền lực hết sức ngạc nhiên và trầm trồ về khả năng ứng biến của cô này.


4.   "Bật" giám khảo thẳng tưng

Không những
không rụt rè, e ngại trước "bộ tứ quyền lực", Đỗ Như Quỳnh còn dám thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình để “ bật” lại ban giám khảo trong vòng thi phỏng vấn. Đoạn clip ghi lại màn tranh cãi tay đôi giữa thí sinh với Xuân Lan ngay sau khi được phát tán và đưa lên Youtube gần đây đã nhanh chóng thu hút hơn 100.000 lượt người xem. Dù chưa xác định được là thật hay diễn, thế nhưng vẻ ngang tàng của Như Quỳnh đã khiến cho nhiều người thích thú.

Giả nữ để đi thi

Sở hữu chiều cam1,72m, vóc dáng thanh mảnh, nữ tính và khuôn mặt xinh xắn, thế nhưng không ai ngờ đây lại là một chàng trai 100%. Vốn đam mê thời trang từ thuở nhỏ, Nguyễn Văn Hiếu đã không ngại cải trang thành nữ nhi để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi và cố tình để quên giấy tờ tùy thân để lọt qua khâu kiếm soát của vòng ngoài. Nhờ sự tự tin trong phần biểu diễn và sự chân thành trong phần trả lời trực tiếp với giám khảo, thí sinh đặc biệt này đã được BGK chấm vào vòng trong.

Phong Vũ