- Hai nhạc sĩ trẻ sẽ chấm những clip hay nhất trong cuộc thi Best BackstreetBoy's Wannabe - tìm kiếm cá nhân và nhóm thể hiện xuất sắc nhất các ca khúc của BSB diễn ra từ đầu tháng 2 đến tháng 3/2011.

Như đã thông tin về tour diễn dự báo là "hoành tráng nhất" năm 2011 của BackstreetBoys  tại Việt Nam tới đây, người hâm mộ boyband được yêu thích nhất trong thập niên 90s đang nóng lòng chờ thêm những tin tức mới về việc bán vé hay thời điểm các thành viên của nhóm nhạc sẽ xuất hiện.

Nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới thập niên 90s - BackstreetBoys
Có thể đặt vé tham dự liveshow trên trang mạng vừa thành lập (http://www.bsb.com.vn). Website đã thông tin về việc bắt đầu bán vé cho 2 buổi diễn, từ ngày 07/02/2011. Mỗi Chứng minh thư nhân dân có thể đăng kí mua tối đa 10 vé và chọn chỗ trước tại Sân vận động Mỹ Đình hay Quân khu 7. Khu vực mặt sân có giá vé cao nhất, khu ghế trên khán đài có giá thấp hơn. Giá vé dao động từ 500.000 đến 2.000.000 đồng 1 vé.  

Được biết, để mua vé rẻ hơn có hai cách, đấu giá bits trực tuyến hoặc tham dự cuộc thi hát các ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc mang tên Best BackstreetBoy's Wannabe. Cuộc thi dành cho tất cả những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không hạn chế quốc tịch, nghề nghiệp, tuổi tác, giới tính hay học vấn.

Trong vai trò Ban giám khảo, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương sẽ lựa chọn ra các cá nhân hay nhóm thể hiện xuất sắc nhất các ca khúc của BSB.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là BGK cuộc thi hát ca khúc BSB
Ban giám khảo chấm điểm các tác phẩm dự thi dựa trên tiêu chí: phong cách biểu diễn, sự tự tin, sáng tạo, giọng hát. Song song với việc chấm điểm của BGK, khán giả theo dõi cuộc thi trên trang web cũng có thể bình chọn cho những video họ yêu thích. Đây cũng là một hoạt động thú vị chuẩn bị cho liveshow của boyband nổi tiếng này.

Vân Sam