- Hoàng Anh đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại TP. Đà Nẵng cách đây vài giờ. Xin giới thiệu bộ ảnh độc quyền thuở nhỏ xíu rất đáng yêu của á hậu Hoàng Anh.

Đặng Thu Thảo giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012
Vương Thu Phương không được tham dự đêm chung kết HHVN 2012
Chùm ảnh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2012

Hoàng Anh được sinh ra trong một gia đình có bố là diễn viên múa của đoàn Tổng cục chính trị quân đội, mẹ là giảng viên ĐH Văn hóa Hà Nội.  Trên Hoàng Anh có một anh trai từng tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia, hiện đang làm nhạc công của đoàn Tổng cục chính trị.

Á hậu 2 chia sẻ rằng cô thừa hưởng chiều cao (1m76) giống bố (1m82) và anh trai (1m79), tính cách hiền, nhút nhát và đặc biệt mái tóc xoăn tự nhiên giống mẹ. Hoàng Anh bắt đầu học múa từ năm lớp 7 và với chiều cao vượt trội cộng với năng khiếu múa cô nhanh chóng được tham gia trong đội múa của trường cùng với các anh chị năm cuối.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh có thời gian làm người mẫu của công ty New Talent. "Khoảng thời gian ôn thi tốt nghiệp em được mẹ tẩm bổ nên trước khi thi Hoa hậu Việt Nam em béo lắm, chị Thủy ở New Talent không có hi vọng gì. Tuy nhiên trong vòng 2 tháng khi đã có quyết định so tài ở cuộc thi nhan sắc em đã tập chạy bộ, ăn ít đi và giảm được 15 cân"- Á hậu Hoàng Anh chia sẻ.

Với danh hiệu Á hậu 2 người đẹp bày tỏ sự hài lòng của mình. Hỏi Hoàng Anh có sợ những cám dỗ từ danh hiệu sẽ tới với cô trong tương lai?, người đẹp bảo ngoài việc phải sống vì cộng đồng nhiều hơn thì bản thân cô cũng luôn ý thức giữ gìn bản thân. Hoàng Anh nói vững tâm hơn khi gia đình mình đã, đang và sẽ luôn ở bên cô để đưa ra những lời khuyên bổ ích.

Hoàng Anh trên tay anh trai khi đó cô mới được 3 tháng tuổi.
Cận cảnh khuôn mặt thánh thiện của Hoàng Anh khi còn bé
Ngày bé Hoàng Anh rất hay hát và múa.
Ảnh cả gia đình Hoàng Anh đi nghỉ mát tại một bãi biển
Hoàng Anh thừa hưởng mái tóc xoăn tự nhiên giống mẹ cô.
Hoàng Anh khi hơn 2 tuổi.
Hoàng Anh chụp ảnh với anh trai.
Hoàng Anh khi nhỏ đã diện bikini đùa nghịch hồn nhiên ở biển.
Hoàng Anh trong một buổi mừng sinh nhật mình.
Hoàng Anh bê chiếc bánh sinh nhật khi 4 tuổi.
Hoàng Anh và mẹ.
Tạo dáng...
Hoàng Anh cao hơn lứa bạn cùng tuổi.
Hoàng Anh trong vai trò người mẫu khi 16 tuổi.
Hoàng Anh có khuôn mặt rất giống người đẹp Phan Thị Lý.
Hoàng Anh tạo dáng bên cánh cửa ...
Vẻ lạnh lùng.
 
Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng