Không phải ngẫu nhiên người ta gọi Lắng nghe mùa thu vàng là Đêm hội cặp đôi vì tình cờ, những ca sĩ tham gia chương tình là những cặp đôi tên tuổi của làng âm nhạc Việt.

Không thể không nói tới Quang Dũng và Jennifer Phạm- Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam một thời. Sau sự cố Jenni có những lời không hay về Quang Dũng trên trang cá nhân, cả hai vẫn đồng ý tham gia Lắng nghe mùa thu vàng với vai trò Ca sĩ và MC.

Jenni - Quang Dũng: Cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí Việt
Mỹ Linh- Uyên Linh dường như chưa chấm dứt dược duyên ca hát khi một lần nữa lại đứng chung sân khấu. Mặc dù trước đó, cả hai đều có những dự tính riêng cho con đường sự nghiệp.

Và sau những phát ngôn gây lùm xùm một thời của Uyên Linh, dường như tiểu diva đã trưởng thành hơn và đây sẽ là sự trở lại đầy hứa hẹn với cô.

Ngược lại, Mỹ Linh ngày càng hăng hái và nhiệt huyết với sự nghiệp âm nhạc. Sau hàng loạt các show sự kiện liveshow Và em sẽ hát,... cô vẫn dành một góc nhỏ của tâm hồn cho Thu Hà Nội bởi nơi đây gắn liền với bao kỷ niệm và cuộc đời Mỹ Linh.
Mỹ Linh - Uyên Linh nhiều duyên hội ngộ
Sau khi mẹ tròn con vuông vào tháng 3 vừa rồi, Hồng Nhung đã trở lại, rạng rỡ hơn xưa. Với vai trò cố vấn của The Voice Việt, Hồng Nhung vẫn dành một tháng 9 dịu dàng cho Trịnh Công Sơn để Nhớ mùa thu Hà Nội hay Hà Nội mùa thu cùng Saxophone Trần Mạnh Tuấn.
Hồng Nhung - Trần Mạnh Tuấn lại được phiêu trong nhạc Trịnh
Sau khi lỡ hẹn Không Gian âm nhạc số 10, nhường sân cho Tấn Minh, lần này cả Mỹ Tâm và Tấn Minh đều tham gia Lắng nghe mùa thu vàng. Với sự thành công của giám khảo Việt Nam Idol, Mỹ Tâm ngày càng thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Nhẹ nhàng, dịu dàng luôn là phong cách vốn có của Tấn Minh. Những Bức thư tình sẽ trở lại chưa bao giờ ngọt ngào và dịu dàng đến thế.
Tấn Minh và Mỹ Tâm
Lắng nghe mùa thu vàng được tổ chức vào hai đêm 15-16/9 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Hiện vé có bán tại: Cung văn hóa Hữu Nghị Việt - Xô
Giá vé : 600.000 - 2.000.000 đồng
Liên hệ mua vé: 04.8585.7553 - 04.2240.8887 - 0978.422.666 - 01242.066.166
Hoặc qua website: acf.com.vn, dongdoshow.com

Anh Vũ