Dù dã chứng minh bản lĩnh của mình trên con đường sự nghiệp ca hát nhưng khi đứng chung sân khấu cùng hàng loạt gương mặt vàng của làng nhạc Mỹ Linh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tấn Minh, Uyên Linh liệu có “ lép vế”?

Có thể nói Uyên Linh là giọng ca trẻ đầu tiên được đứng hát chung với rất nhiều tên tuổi “ gạo cội” của làng nhạc Việt. Đây vừa là sự vinh hạnh, vừa là sự thử thách rất lớn với cô. Để chứng minh được bản lĩnh và giọng ca của mình, Uyên Linh đã phải gồng mình gánh vác vai trò quá lớn của một tiểu diva.

Thấu hiểu được vị trí vai trò và những thách thức mới, Uyên Linh vẫn nhận lời tham gia đêm nhạc Lắng nghe mùa thu vàng. Sau những sóng gió của sự nghiệp, Uyên Linh giờ đã trưởng thành hơn. Xuất hiện trên sân khấu khán giả lại gặp lại cô ca sĩ sắc vóc nhỏ bé với giọng ca đầy nội lực và tràn đầy cảm xúc với ca khúc.

Gần đây nhất chạm mặt Mỹ Linh trong buổi hòa nhạc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Uyên Linh đã không có dịp song ca cùng đàn chị. Và liệu có sự trở lại bất ngờ nào của Song Linh trong Lắng nghe mùa thu vàng?

Uyên Linh- Mỹ Linh đã lâu không có dịp song ca

Tham gia đêm nhạc còn có sự góp mặt của một dàn siêu sao nhạc Việt với các tên tuổi đình đám: Hồng Nhung, Quang Dũng, Tấn Minh, Mỹ Tâm. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại một đêm mãn nhãn cả về sự đầu tư công phu về vũ đạo cũng như sự thể hiện của một sân khấu đẳng cấp.

Mỹ Tâm, cái tên chưa bao giờ hết nóng trong làng giải trí

Hồng Nhung- Quang Dũng- Cặp song ca vàng

Những gương mặt vàng của Lắng nghe mùa thu vàng

Hiện nay vé có bán tại: Cung văn hóa Hữu Nghị Việt - Xô
Giá vé : 600.000 - 2.000.000
Liên hệ mua vé: 04.8585.7553 - 04.2240.8887
0978.422.666 - 01242.066.166
Hoặc qua website: acf.com.vn, dongdoshow.com

Anh Vũ