- Thẩm phán nhắc cho Lindsay Lohan biết rằng trước toà, cô không phải là ngôi sao.


Nữ diễn viên 24 tuổi vừa phải ra hầu toà hôm 9/2  vì đã lấy cắp một sợi dây chuyền bằng vàng trị giá 2.500 đô la (khoảng 50 triệu đồng) tại một cửa hiệu ở Los Angeles ngày 22/1. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu "nữ hoàng rắc rối" phải hầu toà nhưng là lần đầu tiên LiLo phải đối mặt với tội danh ăn cắp. Tuy nhiên LiLo cứ một mực nói rằng cô chẳng phải tội gì hết.

Trước thái độ không hợp tác của cô nàng trước toà, thẩm phán buộc phải lên tiếng: "Tình thế đã khác rồi khi tội danh đã được thành lập. Tất cả mọi người đều phải tuân thủ luật pháp. Và cô không phải là ngoại lệ", thẩm phán Keith Schwartz của toà án tối cao Los Angeles, Mỹ nói. 

Mới đây trong phiên xử về tội lái xe trong tình trạng xay xỉn và không tuân thủ yêu cầu của toà, LiLo cũng đến muộn. Đã thế cô nàng còn sơn lên móng tay những từ ngữ vô cùng tục tĩu. Riêng trong năm 2010, LiLo đã bị ngồi tù 2 lần và 2 lần khác phải vào trại cai nghiện.

Trong thời gian 3 tháng ở trại cai nghiện Betty Ford, LiLo còn hành hung một nhân viên ở đây. Người bị hại hiện vẫn đang xem xét khả năng có kiện cô nàng ra toà hay không. Và chưa đầy 3 tuần sau khi rời trung tâm cai nghiện Betty Ford, LiLo lại dính líu vào vụ trộm trang sức này.


Luật sư của LiLo thì phủ nhận hoàn toàn mọi tội lỗi của thân chủ và sẽ đấu đến cùng tại toà. Cuối tuần qua, người đại diện của nữ diễn viên này cũng lên tiếng rằng LiLo chẳng làm gì sai và không có chuyện ăn cắp ăn trộm gì hết.

LiLo đã phải nộp số tiền bảo lãnh 20.000 đô la để được về nhà. Chiếc vòng cổ cũng đã trả lại cho cảnh sát. Ngày 23/2 tới cô sẽ phải trở lại toà để nghe phán quyết cuối cùng. LiLo đang phải đối mặt với án tù lên tới 3 năm.

Sự nghiệp của nữ diễn viên nhiều tật này luôn bị gián đoạn vì những cuộc hầu toà, tù tội và trại cai nghiện. Từ một ngôi sao triển vọng của Hollywood, LiLo hoàn toàn biến mất khỏi màn ảnh rộng từ năm 2007.

Hoàng Vy - (Theo AP, Zimbio, Reuters)