- "Với một ca sĩ trẻ như Bảo Anh thì việc chưa biết cách phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm trong giọng hát của mình là điều dễ hiểu" - Minh Vương, thành viên nhóm M4U chia sẻ về Bảo Anh - gương mặt đẹp ở The Voice.

Minh Vương bảo rằng ấn tượng với Bảo Anh ngay từ vòng Giấu mặt. Là những người bạn mới quen nhưng Bảo Anh và Minh Vương đều rất hợp ý nhau trong âm nhạc và hiểu nhau. Minh Vương rất bất ngờ khi Bảo Anh cũng biết nhiều ca khúc của mình.

Minh Vương nghĩ rằng với một ca sĩ trẻ như Bảo Anh thì việc chưa biết cách phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm trong giọng hát của mình là điều dễ hiểu. Minh Vương tin tưởng rằng mình có thể giúp đỡ được Bảo Anh bộc lộ được tiềm năng trong chất giọng của cô ấy.


Minh Vương vừa có sự kết hợp lần đầu tiên.

Phải chăng Minh Vương bị hấp dẫn bởi con người Bảo Anh chứ không phải vì giọng hát?, nam ca sĩ của nhóm M4U chia sẻ điều này cũng đúng bởi vì Bảo Anh là một cô gái thân thiện, dễ thương và vui tính. Ngoài ra, sự cầu tiến trong nghệ thuật của Bảo Anh cũng là điều khiến cho Minh Vương muốn giúp đỡ cô.

"Bảo Anh có thẩm mỹ âm nhạc khá hiện đại và khả năng tiếp thu nhanh. Đây cũng là một trong yếu tố giúp Bảo Anh có thể tiến xa trong hình mẫu ca sĩ giải trí. Giữa chúng tôi cũng đã lên kế hoạch thực hiện dự án song ca cùng nhau trong một tương lai gần" - Minh Vương thổ lộ.



Trước Bảo Anh, Minh Vương từng có sự kết hợp với hotgirl Emily. Với gương mặt ăn hình cùng khả năng diễn xuất tốt, Emily không khó để hóa thân thành một cô gái phản diện, phụ tình trong MV mới của Minh Vương và sản phẩm âm nhạc chung này đứng đầu trong 4 tuần tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ với Minh Vương khi thực hiện MV này là với cảnh một nhóm côn đồ đánh lộn với hai nhân vật chính đã khiến cho người dân xung quanh tụ tập vì hiếu kì. Do vậy đoàn làm phim phải nhờ tới cơ quan chức năng để giải tán đám đông.

Đáng chú ý là khi thực hiện xong cảnh quay này, một số khán giả có mặt đã chụp hình và đăng tải lên mạng xã hội với thông tin gây hiểu lầm rằng Minh Vương và Emily bị vây đánh tại Hải Phòng. Điều này đã khiến cho Minh Vương phải lên tiếng giải thích trên báo chí về một cảnh quay trong MV của mình.


Minh Vương và Emily.
Anh Phương