Dù ngày 5/10 mới chính thức được phát hành nhưng ca khúc chủ đề của tập phim thứ 23 về điệp viên 007 chuẩn bị ra mắt mang tên "Skyfall" (Tử địa Skyfall) do ca sĩ Adele thể hiện đã xuất hiện đầy trên mạng.

Ngày 2/10, rất nhiều trang mạng đã đăng tải ca khúc này và Skyfall Theme của giọng ca từng giành 6 giải Grammy đã được người hâm mộ khen ngợi hết lời và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.



"Skyfall" là bản thu âm đầu tiên của nữ ca sĩ 24 tuổi kể từ sau thành công của album 21 đình đám phát hành đầu năm 2011.

Sức nóng của loạt phim về James Bond đang tăng nhiệt trước hàng loạt những sự kiện triển lãm và đấu giá những vật dụng liên quan đến các đời điệp viên 007 nhân dịp 50 năm ra mắt tập phim đầu tiên, Dr. No (1962). Không khí lại càng nóng hơn nữa khi "Skyfall" chuẩn bị được công chiếu vào đầu tháng 11 tới sau 4 năm gián đoạn.


"Skyfall" dự kiến ra mắt khán giả VN vào ngày 2/11 tới.

Ngoài sự trở lại của Daniel Craig, tập phim mới này còn được các fan vô cùng chờ đợi bởi ca khúc chủ đề do Adele, giọng ca nổi tiếng với những bản hit như: Rolling in the Deep, Someone Like You... đảm nhiệm. Skyfall Theme được ấn định ngày chính thức ra mắt vào ngày 5/10 tới, đúng Ngày James Bond toàn cầu.

Hiện tại ca khúc mới nhất của giọng ca người Anh giành 6 giải Grammy 2012 đã bắt đầu được đặt trước trên iTunes. Adele cho hay khi vào phòng thu tại Abbey Road Studios ở London với dàn nhạc dây 77 nhạc công để thu âm ca khúc này là khoảnh khắc đáng tự hào nhất của cô. 

Linh Anh - Theo Telegraph, The Sun