- Nghệ sĩ Hữu Châu sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Dracula còn Lân Nhã đứng sau nhân vật Jonathan trong phiên bản tiếng Việt của bộ phim hoạt hình Hollywood, "Hotel Transylvania".

"Hotel Transylvania" sẽ là bộ phim hoạt hình thứ 5 của Mỹ trong năm nay được tiến hành lồng tiếng Việt. Phim có tựa việt là Khách sạn huyền bí và dự kiến công chiếu vào ngày 19/10 tới với sự góp giọng của hai diễn viên chính là diễn viên Hữu Châu và ca sĩ Lân Nhã.

Hotel Transylvania là một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất mùa Thu năm nay với kinh phí sản xuất 85 triệu USD và có sự tham gia của Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Kevin James... Phim xoay quanh nhân vật Dracula, chủ của khách sạn Transylvania.

Một ngày Dracula đã quyết định mời những con quái vật nổi tiếng nhất tới dự sinh nhật lần thứ 118 của cô con gái Mavis. Tuy nhiên sự xuất hiện của Jonathan, một người bình thường đã đảo lộn tất cả. Dracula tìm mọi cách ngăn Mavis không yêu Jonathan trước khi mọi chuyện quá muộn.


Như vậy Hotel Transylvania là bộ phim hoạt hình thứ 9 của Hollywood có phiên bản thoại tiếng Việt (sau Kỷ băng hà 4, Rio, Mèo đi Hia, Alvin & The Chipmunks 3, Thần Lorax, The Smurfs (Xì trum), Công chúa tóc xù Madagascar 3). Kể từ Rio, bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên của Hollywood được Việt hóa từ tháng 3/2011, đến nay đã có gần 10 phim được các nhà phát hành tại VN tổ chức lồng tiếng. 

Linh Anh