- Siêu mẫu Trang Trần thổ lộ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, lúc 16, 17 tuổi, cô được duyệt là "nữ sinh nghịch nhất trường".

''Lũ bạn gọi tôi là đại ca ra tù vì tôi là thủ lĩnh các trò nghich ngầm của bọn con trai. Đi đâu ăn chơi, phong trào đoàn trường là tôi cũng làm hết. Tôi nghịch ngầm đến mức con trai còn sợ! Chúng nó sẽ không bị uýnh và sai vặt vào ngày thứ 2 khi tôi mặc áo dài chào cờ..." - Trang Trần thổ lộ.


Trang Trần áo xanh. Với tấm ảnh này, siêu mẫu ví von mình như "đại bàng xuống núi".

Siêu mẫu gốc Hà Nội cho biết, thủa "nhất quỷ nhì ma" dưới mái trường Minh Khai, Hà Nội cô nghịch ngợm cũng giỏi nhưng được cái học lực cũng vào loại khá. Trang Trần nói: "Vì cấp 3 bố tôi ốm nặng, gia đình gặp nhiều khó khăn nên lực học của tôi bị sút đi chứ trước đó tôi toàn lực học giỏi không à".


Tinh nghịch từ bé.

Trang Trần bảo cô trông "hiền, quê mùa" mỗi khi diện chiếc áo dài trắng lên người. "Lứa tuổi tranh cốm tôi có một mối tình đơn phương với một người bạn. Bạn ấy học giỏi gần như nhất lớp chọn nhưng cứ gọi tôi bằng đại ca và bảo tôi gấu quá" - siêu mẫu Trang Trần cho biết.


Trang Trần và người bạn từng khiến cô "nao lòng" một thuở.

Hỏi Trang Trần kỷ niệm nào thời kỳ "bẻ gẫy sừng trâu" khiến cô nhớ nhất?, cô nói rằng có rất nhiều nhưng lần "tác phẩm" của cô cùng với các bạn trong lớp đoạt giải trại hè có lẽ là ấn tượng nhất. Nó giúp cô tự tin về khả năng hùng biện của mình.


Trang Trần cùng một người bạn chụp ảnh bên "tác phẩm" đoạt giải hồi cấp 3.

"Chúng tôi làm "tác phẩm" dự thi đơn giản nhưng thắng tuyệt đối về phần bình luận. Trái dưa: Hòn đảo bình yên, trứng cút trứng vịt là các mầm non đất nước hướng đến hoà bình. Lẵng hoa hồng: Vòng tay mẹ" - siêu mẫu Trang Trần nhớ lại.


Dịu dàng áo dài, đạp xe sau giờ tan học.


Trang Trần tóc tết bím hai bên năm cuối cấp.


Tinh nghịch với các bạn.


Trang Trần áo xanh.


Khi học lớp 12, Trang đã sở hữu chiều cao 1m69 với đôi chân dài ngoằng.


Trang Trần của bây giờ.

S.Hà