- Chàng diễn viên điển trai Minh Tiệp thời gian gần đây rất hay sánh đôi cùng người đẹp Huyền Trang trong các hoạt động từ thiện cũng như ngoài đời. Phải chăng Minh Tiệp và Huyền Trang đang có tình ý gì với nhau?...

Minh Tiệp và Huyền Trang (áo hồng) đi cùng nhau ở nhiều sự kiện
Chất vấn diễn viên Minh Tiệp, anh cười rất tươi và nói rằng Lê Thu Huyền Trang - Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 - đã trở thành gương mặt độc quyền của công ty MTS Việt Nam do Minh Tiệp làm Tổng giám đốc nên trong các hoạt động họ hay xuất hiện cùng nhau.

"Trong mắt tôi, Huyền Trang luôn luôn là một người em gái dễ thương. Huyền Trang không những có hình thức mà còn có khả năng diễn xuất rất tốt. Thời gian tới tôi và Trang có thể sẽ đóng chung với nhau một bộ phim" - diễn viên Minh Tiệp nói.

Huyền Trang là cô em gái dễ thương...
Sau một loạt diễn viên trẻ được MTS Việt Nam đào tạo và hướng dẫn như Mai Chi (vai Lala trong phim "Bộ tứ 10A8") hay Hoài Anh mango, Huyền Lyzy, Huỳnh Anh,... diễn viên Minh Tiệp tin tưởng Huyền Trang và các bạn cùng trang lứa sẽ trưởng thành hơn thế hệ đi trước.

Diễn viên Minh Tiệp cũng tiết lộ Huyền Trang vừa hoàn thành vai nữ chính trong series phim "Cảnh sát hình sự" có tên "Chỉ còn lại tình yêu".

Minh Tiệp và Huyền Trang đi thăm và tặng quà đồng bào bị lũ lụt miền Trung

Huyền Trang lì xì cho một bé gái

Sơn Hà