-  Sau vai diễn chính trong "thảm họa chúa" của phim Việt mang tên Nàng men chàng bóng, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ tái ngộ khán giả Việt trong dự án phim hoạt hình của Walt Disney, "Wreck - It Ralph" phiên bản tiếng Việt với một vai diễn giấu mặt.

Đinh Ngọc Diệp và Hoàng Mập lần đầu lồng tiếng cho phim hoạt hình Mỹ. Ảnh: MSD

Đinh Ngọc Diệp sẽ lồng tiếng cho nhân vật Vanellope von Schweetz, một cô nhóc tóc đen rất mạnh mẽ và tinh ranh trong thế giới điện tử "Sugar Rush". Cùng góp giọng trong bộ phim hoạt hình thứ 10 của Hollywood được Việt hóa này còn có diễn viên Hoàng Mập, người lồng tiếng cho nhân vật chính Ralph.

"Wreck - It Ralph" (Ráp-phờ đập phá) là bộ phim mới nhất của đạo diễn từng đoạt giải Emmy, Rich Moore, người nổi tiếng với series truyền hình The Simpsons. Như vậy, "Wreck - It Ralph" đã trở thành bộ phim hoạt hình thứ 10 của Hollywood được tiến hành lồng tiếng Việt sau Rio, Mèo đi Hia, Alvin & The Chipmunks 3, Thần Lorax, Madagascar 3… dưới sự giám sát chặt chẽ của các studio lớn đến từ Hollywood.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp

"Wreck - It Ralph" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một cuộc hành trình đầy vui nhộn và mang đậm sắc màu các trò chơi điện tử. Nhân vật Ralph đã quá mệt mỏi bởi việc phải làm nền cho Fix - It Felix - người luôn đóng vai người hùng trong các trò chơi.

"Wreck - It Ralph" sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 9/11 tới.

Sau hàng thập kỷ phải lặp lại công việc nhàm chán và chứng kiến những vinh quang luôn thuộc về Felix, Ralph không muốn đóng vai kẻ xấu nữa. Anh quyết định thử sức và tham gia vào cuộc phiêu lưu của thế giới game để chứng minh rằng mình có những tố chất của một người hùng.

Linh Anh