Taylor Swift cho hay cô không muốn lột đồ khoe da thịt vì muốn khán giả tập trung vào các bài hát của mình. Công chúa của làng nhạc đồng quê thế giới muốn công chúng quan tâm đến âm nhạc hơn là ngoại hình.


Ở tuổi 23, Taylor Swift đã trở thành một trong những ca sĩ và nhà soạn nhạc thành công nhất thế giới và là ca sĩ có thu nhập cao nhất năm 2011 với hơn 35,7 triệu USD (trên 740 tỉ đồng) theo thống kê của tạp chí Billboard. Ngày 22/10 vừa qua Taylor Swift đã phát hành album thứ 4, 2 năm sau thành công vang dội của album Speak Now. Đĩa đơn "We Are Never Ever Getting Back Together" trích từ album này đã trở thành bản hit số 1 tại thị trường Mỹ.


Chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của mình, Taylor Swift cho hay cô bắt đầu viết nhạc khi còn đi học bởi cô cảm thấy cô đơn ở trường do không được ai mời đến dự tiệc. Khi được hỏi vì sao càng ngày cô càng chọn hình thức cổ điển hơn, khác biệt với những ngôi sao nhạc Pop khác, có phải là sự cố ý không? Taylor Swift nói: "Tôi không nghĩ mình có thể hở hang. Vì thực sự là mọi người chỉ có thể chú ý vào 1 hay 2 điểm về bạn. Tôi muốn khán giả nhớ đến tôi như một nghệ sĩ có thể viết nhạc hơn là việc tôi có vòng 1 đẹp.


Không chỉ xác lập tên tuổi là một trong những ca sĩ có lượng đĩa tiêu thụ lớn nhất thế giới (riêng trong năm 2011 là hơn 65 triệu bản trên toàn thế giới), Taylor Swift còn giành vô số các giải thưởng âm nhạc danh giá. Cho đến nay cô đã giành tổng cộng 6 giải Grammy trên tổng số 12 đề cử.

Vi Vi - Theo The Sun