Nam diễn viên thủ vai ma cà rồng Edward trong loạt phim "Chạng vạng" hé lộ thêm những bất ngờ thú vị của Hừng đông 2.


"Hừng đông 2", phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 16/11 tới. Đây cũng là tập phim đầu tiên đánh dấu nhân vật Bella trở thành ma cà rồng. Tiết lộ về những cảnh tình ái trong "Hừng đông 2" khi tham gia một talk show tại Úc, nam diễn viên 26 chỉ nói ngắn gọn: "nó rất tức cười".

"Cảnh nóng trong tập này không thể là những cảnh bình thường. Chúng tôi muốn tạo ra những cảnh nóng bỏng nhất có thể về ma cà rồng", Pattinson nói. Nam diễn viên cũng cho hay các nhà làm phim cũng đã phải nghĩ nát óc để tìm ra những cách thức sáng tạo nhất nhằm tạo nên sự gợi cảm khác lạ cho "Hừng đông 2".

Tuy nhiên với Pattinson và Stewart thì chẳng dễ dàng gì khi phải diễn những cảnh tình cảm quá mức trước ống kính. "Cảnh quay thì quá nhạy cảm mà anh quay phim thì cứ cười suốt. Đã thế trong phòng lúc đó còn có khoảng 40 người nữa cứ nhìn chúng tôi chằm chằm khiến tôi và Stewart rất ngại ngùng", Pattinson nhớ lại. 

Ngày 12/11 tới đây Hừng đông 2 sẽ có buổi ra mắt toàn cầu tại Los Angeles (Mỹ) trước khi chính thức đến các rạp chiếu 4 ngày sau đó.

Linh Anh - Theo MovieTalk