-Chàng ca sĩ điển trai của nhóm JYJ sẽ có lần thứ hai tới Việt Nam để gặp mặt các fan của mình vào ngày 10/11 tới tại TP.HCM.

Nằm trong chuỗi hoạt động gặp mặt người hâm mộ tại các nước Châu Á, nam ca sĩ Kim JaeJoong sẽ có mặt ở Việt Nam để giao lưu với các fan Việt vào ngày 10/11 tới tại TP.HCM. Chương trình dự kiến sẽ thu hút sự tham gia 3500 fan trong nước cũng như quốc tế. Trước đó, giọng ca điển trai này đã đặt chân tới Nam Kinh (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan).

Đây không phải là lần đầu tiên Kim JeaJoong tới TP HCM. Vào năm 2011, anh cùng hai thành viên còn lại của nhóm JYJ là Kim Junsu và Park Yoochun đã góp mặt trong sự kiện “Asian Dream Cup 2011 In Viet Nam" được tổ chức vào tháng 6 bởi danh thủ bóng đá Park Jisung. Sự xuất hiện của nhóm đã thu hút nhiều bạn trẻ đến với sân vận động Thống Nhất ngày hôm đó.


Kim JaeJoong trong buổi gặp fan tại Nam Kinh.

Sở hữu một vẻ bề ngoài đúng chuẩn "thần tượng " kiểu Hàn Quốc cùng khả năng ca hát và sáng tác được đánh giá cao, Kim JeaJoong hiện đang là một cái tên "hot" trong làng giải trí Hàn Quốc. Sự thành công của JYJ ngày hôm nay có công sức đóng góp không nhỏ của chàng trai này.

Không chỉ có thế, Kim JeaJoong còn gây được nhiều ấn tượng ở khả năng diễn xuất khi tham gia thử sức ở cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Năm 2011, anh đã được trao giải “Diễn viên mới xuất sắc” của đài truyền hình SBS nhờ vai diễn Cha Muwon trong bộ phim “Protect the boss”.

Ngoài ra, anh còn đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình cho chính concert của nhóm JYJ là “JYJ’s 2011 Worldwide Tour” ở Quảng Châu, Bangkok, Đài Loan và cả “2011 LG Whisen Rhythmic All Stars” của nghệ sĩ Son YunJae.

Phong Vũ