- 5 cặp vé dự buổi công chiếu "Skyfall", tập phim mới nhất về James Bond sẽ dành tặng cho những độc giả có bài viết hay nhất về điệp viên 007.

Daniel Craig lần thứ 3 trở lại màn ảnh trong vai James Bond.

Nhà phát hành Galaxy của "Skyfall" tại Việt Nam dành tặng độc giả Vietnamnet tại Hà Nội 5 cặp vé dự công chiếu bộ phim mới nhất về điệp viên 007 vào 18h20 ngày 30/10 tới, 2 ngày trước khi bộ phim chính thức ra rạp Việt Nam. "Skyfall", tập phim thứ 23 về điệp viên Anh huyền thoại đang được các fan trên toàn thế giới chờ đợi bởi nó ra mắt sau 4 năm gián đoạn kể từ Quantum of Solace. "Skyfall" cũng được phát hành vào đúng dịp kỷ niệm 50 tập phim đầu tiên về điệp viên 007, Dr.No (1963) ra đời.

"Skyfall" được đánh giá là đã đưa loạt phim về James Bond lên 1 tầm cao mới và là 1 trong những tập phim xuất sắc nhất về nhân vật 007 trong lịch sử. "Skyfall" cũng đang được rất chờ đợi với sự trở lại của tài tử lịch lãm người Anh, Daniel Craig. Người hâm mộ cũng đang vô cùng nóng lòng được trở lại rạp chiếu để thưởng thức giọng ca tuyệt vời của ca sĩ Adele, người giành 6 giải Grammy hồi đầu năm khi cô đảm nhiệm ca khúc chủ đề.

Để có cơ hội tham dự buổi họp báo "Skyfall" tại Hà Nội, độc giả có thể lựa chọn 1 trong các chủ đề sau để viết:

1- Tập phim về James Bond bạn yêu thích nhất.

2. Nam diễn viên thủ vai điệp viên 007 bạn thích nhất.

3. Nữ diễn viên thủ vai bondgirl bạn thích nhất.

Các bài viết từ 600-800 chữ xin gửi về địa chỉ: shopquatangvnn@gmail.com với tựa đề: "Skyfall". Hạn chót nhận bài là 28/10. Ban biên tập sẽ gửi thư trực tiếp thông báo đến độc giả nhận vé.

Ban Văn hóa