Sau đêm thi Gala 2 với chủ đề "Nhịp điệu sôi động", Top 9 Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 sẽ tiếp tục với đêm công bố kết quả với nhiều hồi hộp và kịch tích vào 20h tối 26/10.

Trong đêm công bố kết quả Top 8, ngoài những màn trình diễn bất ngờ, hấp dẫn giữa các thí sinh tranh tài trong đêm Gala 2; những giây phút hồi hộp về kết quả bình chọn cũng như quyết định của giám khảo, đêm công bố tối nay sẽ chào đón sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt: ca sĩ trẻ triển vọng đang nổi lên gần đây, “cơn dư chấn” sau chương trình Bài hát yêu thích M-TP.


M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng) không phải là tên tuổi mới trong giới rap Việt nhưng trước đó chưa được biết đến rộng rãi. Vào đầu tháng 10 vừa qua, M-TP biểu diễn thành công ca khúc “Cơn mưa ngang qua” của anh trên sân khấu Bài hát yêu thích và ngay lập tức đã dành được sự yêu mến của khán giả bởi khả năng vũ đạo cùng chất giọng tốt.

Sự xuất hiện của chàng ca sĩ 18 tuổi có lợi thế về chất giọng cùng phong cách trình diễn ấn tượng M-TP đã khuấy đảo đêm liveshow Bài hát yêu thích và ca khúc này hiện đang dẫn đầu BXH tuần 41 của chương trình.

Có thể nói, sau thành công trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 10, M-TP một gương mặt mới của âm nhạc Việt đã được chú ý hơn và các chương trình âm nhạc mong muốn sự có mặt của M-TP để làm mới hơn cho chương trình của mình.

Chia sẻ cảm xúc trước đêm biểu diễn tại Vietnam Idol, M-TP nói: “M-TP rất vui vì được mời tham gia làm khách mời biểu diễn trong đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol. Đây là niềm vinh dự đối với một gương mặt trẻ của V-Pop như M-TP. M-TP sẽ cố gắng hát hết mình để cống hiến một tiết mục thật hay đến cho khán giả”.

Là đại diện cho lớp ca sĩ trẻ theo dòng underground năng động và hiện đại, M-TP được kỳ vọng sẽ bứt phá trong tương lai. Với những thành công đã gặt hái được, chàng hot boy M-TP này chắc chắn sẽ làm nóng không khí của đêm công bố kết quả sắp tới.

Hiện tại, các thí sinh Vietnam Idol đang gấp rút tập luyện ca khúc sing-off cho đêm công bố kết quả một thí sinh phải rời khỏi cuộc thi tối nay.

Anh Vũ